More

    เก๋เว่อร์ ‘PANTHEONE’ ลำโพงสไตล์มินิมอลโมเดิร์นอาร์ท

    เก๋เว่อร์ ‘PANTHEONE’ ลำโพงสไตล์มินิมอลโมเดิร์นอาร์ท: ไอเทมสำหรับสายมินิมอลมาให้ใจสั่นกันอีกแล้ว คราวนี้มาในรูปแบบลำโพงสุดหรูที่ออกแบบให้เป็นเสมือนชิ้นงานประติมากรรมสไตล์โมเดิร์นที่วางไว้มุมไหนของบ้านก็ดูสวยงามลงตัว แต่โดดเด่นด้วยพลังเสียงคุณภาพที่จะช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นไปอีก

    แพนธีออน เป็นแบรนด์เครื่องเสียงที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย สร้างสรรค์ผลงานด้วยการผสมผสานนวัตกรรมแห่งเสียงอันทรงพลังไปพร้อมกับดีไซน์ที่มีความเรียบง่ายแต่โดดเด่น ตามปรัชญาที่ว่า

    “ทุกสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของควรมีความประณีต” แบรนด์จึงทุ่มเทความหลงใหลและความตั้งใจในทุกรายละเอียดลงในทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ในแนวคิดหลักสามประการในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ คือ ศิลปะ รูปทรง เสียง โดยมีทีมงานที่ประกอบด้วยนักออกแบบและวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูงจากทั่วทุกมุมโลกผลิตภัณฑ์ของ แพนธีออน ผสมผสานรูปทรงและการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้ได้ลำโพงที่สวยงามราวกับเป็นผลงานประติมากรรมชั้นเลิศที่มาพร้อมกับวิศวกรรมแห่งเสียงบนมาตรฐานสูงสุด พร้อมจะเติมความคิดสร้างสรรค์ให้กับทุกสภาพแวดล้อมและทุกพื้นที่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสุนทรียศาสตร์แบบมินิมอลที่่ทั้งไร้ที่ติและใช้งานได้จริง

    ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ แพนธีออน มีวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย เกาหลีใต้ อินเดีย และล่าสุดในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นต่างได้รับการออกแบบในสไตล์มินิมอลลิสและโมเดิร์นอาร์ท อันมีแรงบันดาลใจจากเส้นสายโค้งมน ซึ่งพบได้ตามธรรมชาติและในการออกแบบสถาปัตยกรรมต่างๆ เป็นการผสมผสานความงามแห่งศิลปะและธรรมชาติที่ลงตัวกับระบบเสียง “Handmade” ของแบรนด์ อันได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า โดยมีฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อได้แบบ Multi-Room เชื่อมต่อเพลงในทุกห้องที่วาง แพนธีออน ไว้ได้อัตโนมัติสูงสุดถึง 10 เครื่อง ผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต โดยสามารถซิงโครไนซ์ในการเล่นเพลงเดียวกันทั้งหมด หรือเลือกเพลย์ลิสต์ที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละห้อง และเลือกเล่นลำโพง แพนธีออน ได้แต่ละเครื่อง ซึ่งสามารถสั่งงานอย่างง่ายดายด้วยเสียงผ่านเทคโนโลยีผู้ช่วยเสมือน Amazon Alexa Voice Assistance เพื่อเข้าถึงรูปแบบของเพลงและการสตรีมมิ่งอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Youtube Music, Apple Music, iTunes, Tidal หรือแหล่งอื่นๆ ไปจนถึงตั้งการเตือนความจำต่างๆ

    รวมถึงยังได้รับรางวัลจากหลากหลายเวทีระดับสากลที่ยกย่องให้กับความเป็นเลิศด้านการออกแบบของแบรนด์ เช่น รางวัล Red Dot และ รางวัล Archiproducts Design Award เป็นต้น ในโอกาสการเปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย แพนธีออน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ลำโพง 2 รุ่นเด่น ได้แก่

    Pantheone I (แพนธีออน วัน)

    Pantheone I ผลิตภัณฑ์ลำโพงรุ่นแรกของแบรนด์ที่เป็นเสมือนงานศิลปะที่ออกแบบโดยผสมผสาน ฟังก์ชันการใช้งานที่ไร้ที่ติเข้ากับการออกแบบอันเรียบง่าย ซึ่งมอบเสียงที่สามารถมองเห็น รู้สึก และได้ยิน อันได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเอกทางสถาปัตยกรรมของ Oculus ภายในโดม Pantheon ในกรุงโรม ตัวเครื่องมีรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างขึ้นจากวัสดุเรซินที่ขึ้นรูปทั้งชิ้นที่มีความหนาแน่น ไร้รอยต่อ ขัดเงาด้วยมือ ขึงด้วยผ้าอะคูสติกสำหรับซับเสียงและลดเสียงสะท้อนรูปทรงและพื้นผิวที่โค้งอันเป็น นวัตกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและทนทานเป็นพิเศษ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการคลื่นเสียงที่อยู่ภายในลำโพง มอบประสบการณ์ในการดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้แบบ 360 องศา มีให้เลือก 2 สีโมโนโทนระหว่างสีดำหรือสีขาว ลงตัวกับสไตล์การตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบ

    Obsidian (ออบซิเดียน)

    ลำโพงอีกหนึ่งรุ่นที่มีความโดดเด่น รังสรรค์ภายใต้แนวคิดที่ว่า ดนตรีเป็นศิลปะอีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกและแรงบันดาลใจภายในตัวคนแต่ละคนได้ Obsidian จึงเป็นการผสมผสานงานประติมากรรมและเสียงดนตรีเข้าด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากหิน Obsidian อันเป็นที่มาของชื่อรุ่น หินดังกล่าวเป็นองค์ประกอบทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นเมื่อลาวาภูเขาไฟเย็นตัวลง รูปทรงของลำโพงรุ่นนี้จึงได้รับการออกแบบให้มีความเป็นธรรมชาติ มีทั้งความอ่อนโยนจากเส้นสายที่โค้งมนควบคู่ไปกับโครงสร้างที่แข็งแรงของตัวเครื่องที่ผลิตจากเรซินซึ่งผ่านการขัดแต่งด้วยมืออย่างประณีต มีให้เลือกในโทนสีดำหรือสีขาวในสไตล์เรียบหรู เพื่อให้เป็นเครื่องเสียงที่สามารถเป็นงานศิลปะอันสวยงาม น่าสัมผัส และมอบการรับฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรส แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 15 ชั่วโมง และชาร์จเต็มภายใน 2 ชั่วโมง

    สัมผัสพลังเสียงยอดเยี่ยมพร้อมดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ลำโพง PANTHEONE ได้แล้ววันนี้ที่ Boonlapo Boutique (บุญลาโภ บูติค) ชั้น 3 สยาม พารากอน (นอร์ท วิง) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. และทางเว็บไซต์ www.boonlapo.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-125-3047, 091-719-9832

    บทความที่น่าสนใจ

    “ชีคเคาะห์ มาห์รา” พระธิดาเจ้าผู้ครองรัฐดูไบ ทรงออกน้ำหอมชื่อ Divorce หรือที่แปลว่า “หย่า”

    แรงบันดาลใจในค่ำคืนของมหานครปารีส สู่น้ำหอม PATCHOULI PARIS จาก GUERLAIN

    Related Post