More

    “KIKI BEAUTY” Personal Care แบรนด์ไทยคุณภาพระดับลักชัวรี

    เทรนด์การดูแลตัวเองยุคนี้ ไม่ได้จำกัดแค่การดูแลรูปร่างหรือผิวหน้าอีกต่อไป แต่ไม่ว่าจะเพศไหนหรือวัยใด ต่างให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อเสิร์ฟประสบการณ์ดูแลตัวเองอย่างครบวงจร กีกี้ บิวตี้ สเปซ (KIKI Beauty Space) ลักชัวรี บิวตี้ ซาลอน เจ้าของรางวัล World‘s Best Luxury Beauty Salon จาก World Salon Awards ในปี 2565 จึงได้เปิดตัว กีกี้ บิวตี้ แบรนด์ Personal Care ที่พร้อมตอบโจทย์การดูแลตัวเองอย่างครบวงจร ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมที่มาพร้อมกลิ่นหอมที่รังสรรค์แบบ Personalised ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนยุคนี้

    KIKI BEAUTY

    กีกี้ บิวตี้ สเปซ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะซาลอนชั้นนำที่โดดเด่นด้วยบริการที่พรีเมียมและครบวงจรที่สุด ทั้งผม เล็บ คิ้ว ขนตา และแว็กซ์ จนลูกค้าให้ความไว้วางใจมาตลอด 4 ปี ก่อตั้งโดยคุณก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ได้เปิดตัวแบรนด์ กีกี้ บิวตี้ เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ความงามของลูกค้าไปอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ Personal Care ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าสามารถดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าได้เองง่าย ๆ ที่บ้าน

    โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ แฮร์ออยล์ทรีตเม้นท์ (Hair Oil Treatment), บาธออยล์ (Bath Oil), บอดี้ออยล์ (Body Oil), แฮนด์แอนด์บอดี้ โลชั่น (Hand and Body Lotion), บอดี้ สครับ (Body Scrub), น้ำหอม (Eau De Parfum), น้ำมันบำรุงจมูกเล็บ (Cuticle Oil Treatment), เครื่องหอมในรูปแบบรูมสเปรย์และดิฟฟิวเซอร์ (Room Spray and Diffuser) ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนอกจากจะให้ความสำคัญกับการคัดสรรสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ยังมาพร้อมความโดดเด่นของกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์โดยทำงานร่วมกับแลปน้ำหอมระดับท็อปของโลกจากยุโรป เพื่อเพอร์ซัลนัลไลซ์กลิ่นหอมที่เป็นซิกเนเจอร์ของ กีกี้ บิวตี้ ขึ้นมาเองแทนการใช้กลิ่นสำเร็จรูป พร้อมนำเข้าสารสกัดกลิ่นหอมจากประเทศอังกฤษและฝรั่งเศส

    4 กลิ่นแรกที่เปิดตัวถูกออกแบบสามารถใช้ Cross กลิ่นระหว่างผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว และเพิ่มความพิเศษด้วยรูมสเปรย์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนู “ข้าวเหนียวมะม่วง” เมนูยอดฮิตของร้านอาหารไทยแท้ ‘KOKO SIAM 1996’ เจ้าของรางวัล Top 100 Restaurant จากเชลล์ชวนชิม โดย ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ ซึ่งทางแบรนด์นำมาเบลนด์เป็นกลิ่นหอม หนึ่งในคอลเลกชันพิเศษเพื่อฉลองความเป็นไทย

    พร้อมกันนี้ ยังตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็น Unisex พร้อมตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยมีนักเคมีเฉพาะของแบรนด์ทำหน้าที่วิจัยและพัฒนา เพื่อให้มั่นใจว่าแม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมได้โดยไม่ระคายเคือง พร้อมคัดสรรสารสกัดระดับพรีเมียม เช่น Jojoba ที่เป็น Essential oil ซึ่งไม่ใช่แค่การเคลือบผิวเหมือน Mineral Oil แต่ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมทั้งยังมีสรรพคุณอื่น ๆ อาทิ ปรับสมดุลเมลานิน เพื่อให้สีผิวดูเปล่งปลั่ง หรือบอดี้สครับ ที่เลือกใช้ชาร์โคลกับซีซอลท์เนื้อละเอียดที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยทั้งการดีท็อกซ์และขัดเซลล์ผิว โดยยังคงความชุ่มชื้น

    ผลิตภัณฑ์ KIKI BEAUTY มีวางจำหน่ายที่ KIKI Beauty Space Flagship Salon สยามสแควร์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง LINE OA: @kikibeautyspace, Instagram: @kikibeautyspace และ @kikibeauty_official โทร 096-441-5955, 096-441-5541

    บทความที่น่าสนใจ

    “ชีคเคาะห์ มาห์รา” พระธิดาเจ้าผู้ครองรัฐดูไบ ทรงออกน้ำหอมชื่อ Divorce หรือที่แปลว่า “หย่า”

    แรงบันดาลใจในค่ำคืนของมหานครปารีส สู่น้ำหอม PATCHOULI PARIS จาก GUERLAIN

    Related Post