More

    AIKON Mercury Thai Edition of 25 Pieces นาฬิการุ่นพิเศษในวาระครบรอบ 50 ปี

    MAURICE LACROIX แบรนด์นาฬิกาชื่อดัง กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ในปี 2025 ที่จะถึงนี้ ทางแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ประเทศไทย พร้อมด้วยบรรดาสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง MAURICE LACROIX Club Thailand จึงเลือกเรือนเวลาที่ถือเป็น “ยอดสุดแห่งความสุดยอด” ของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX มาสร้างเป็นนาฬิการุ่นพิเศษสำหรับประเทศไทยในโอกาสครั้งนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่นักสะสมนาฬิกาในประเทศไทยแห่งเดียวเท่านั้น นั่นจึงเป็นที่มาของนาฬิการุ่น AIKON Mercury Thai Edition of 25 Pieces นาฬิการุ่นพิเศษสุด! ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานสุดมหัศจรรย์อันเป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวในโลก พร้อมแรงบันดาลใจของสีประจำธงชาติไทย อันประกอบไปด้วย สีน้ำเงิน สีขาว และสีแดง เป็นองค์ประกอบหลักที่เห็นได้บนหน้าปัด กระจกแซฟไฟร์โปร่งใสเผยให้เห็นโมดูลการทำงานของชุดกลไก ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของแบรนด์ ในตัวเรือนสตีลดีแอลซีสีดำขนาด 44 มิลลิเมตร

    ความโดดเด่นของนาฬิการุ่นนี้อยู่ที่ระบบ “ฟรีแฮนด์” ของชุดกลไกการทำงานในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งชื่อของ AIKON Mercury ที่สื่อถึงความลื่นไหลราวกับปรอทแห่งกาลเวลา สะท้อนผ่านเข็มแสดงเวลาที่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และทำงานร่วมกันกับแรงโน้มถ่วงตามธรรมชาติ พร้อมกับการทำงานของเฟืองเกียร์รูปทรงพิเศษ ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้หน้าปัดได้อย่างน่าทึ่ง ร่วมกันทำให้นาฬิกา AIKON Mercury Thai Edition of 25 Pieces ถือเป็นเรือนเวลาอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพียงหนึ่งเดียวของอุตสาหกรรมนาฬิกายุคปัจจุบัน

    และยังก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการแสดงเวลาชั่วโมง และนาทีด้วยเข็มทรงดอฟีนอันประณีตและละเอียดอ่อน พร้อมการเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวาสีขาว โดยตัวถ่วงดุลย์ท้ายเข็มที่ประดับด้วยสัญลักษณ์ M สีน้ำเงินของแบรนด์ จะทำหน้าที่ช่วยถ่วงน้ำหนัก พร้อมกับเข็มแสดงค่าเวลาวินาที ณ บริเวณ 6 นาฬิกาที่มาในเฉดสีแดง ร่วมกันทำให้กลายเป็นสีสันเฉพาะตัวที่ชวนให้หลงใหล

    พร้อมฝาหลังที่กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ ที่ตอกย้ำความพิเศษด้วยรูปธงชาติไทย ที่ประดับอยู่ตรงกลางพร้อมตัวการแกะสลักข้อความ Thai Edition of 25 pieces เพื่อสื่อถึงความเป็นประเทศไทยไว้อย่างชัดเจน ทั้งหมดนี้ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของทีมพัฒนาชุดกลไกของ MAURICE LACROIX ในการคำนวนอย่างละเอียดอ่อนในแต่ละจุด พร้อมต้องผ่านขั้นตอนการสร้างสรรค์อีกมากมาย รวมทั้งการจำลองสถานการณ์ต่างๆ โดยคอมพิวเตอร์ในการสร้างสรรค์โมเดลต้นแบบ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเข็มแสดงค่าเวลาจะทำงานได้ตามที่ต้องการ

    นาฬิการุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อม กับสายยางที่มีให้เลือกใช้ในชุดทั้งสีขาวและสีแดง ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคนพิเศษในประเทศไทยเพียง 25 เรือนและจะจัดจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ในราคาจำหน่ายที่ 386,000 บาทและพร้อมส่งมอบภายในช่วงเดือนธันวาคม 2024 กับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “Your Time is Now”

    สามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมสำหรับนาฬิการุ่นพิเศษนี้ และสั่งจองนาฬิการุ่นพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ที่บูติปแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ชั้น 2 Gaysorn Village หรือโทร. 02-853-9742

    บทความที่น่าสนใจ

    Commander ‘Círculo de Luz’ Limited Edition เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความตายสไตล์เม็กซิกัน

    Manchester City x JACOB & CO. งานคอลเเลบแรกของสุดยอดสโมสรฟุตบอลและนาฬิกาสุดหรู

    Related Post