More

    Levi’s ชวน Beyoncé ใส่ยีนส์ฟิตเปรี๊ยะสุดเซ็กซี่ ในแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ “REIIMAGINE”

    Levi’s เปิดตัวแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ REIIMAGINE ได้ฮือฮามาก ด้วยการจับมือกับ Beyoncé มาใส่กางเกงยีนส์เอวสูงฟิตเปรี๊ยะ ก่อนจะถอดกางเกงยีนส์แบบช้าๆ จนเผยให้เห็นชั้นในสุดเซ็กซี่ ทำให้สาวก Levi’s  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แคมเปญใหม่นี้เป็นการปฏิวัติแบรนด์เดนิมชัดๆ

    การจับมือกันในครั้งนี้ เพราะนักร้องสาวชาวอเมริกันได้นำเพลง Levii’s Jeans มาใส่ในอัลบั้มเพลงคันทรีที่ติดชาร์ตล่าสุด Act II: Cowboy Carter โดยที่ทางแบรนด์ไม่ได้มีการทำข้อตกลงใดๆ กับเธอเลย ว่าแล้วก็ชวนเธอมาทำอะไรแก่นๆ ซะเลยสิ โดยแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ REIIMAGINE ได้รับแรงบันดาลใจจาก “วิสัยทัศน์อันก้าวหน้าของบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในวัฒนธรรมสมัยใหม่”

    แคมเปญภาพและคลิปวิดีโอโฆษณาตัวแรกที่ใช้ชื่อว่า Launderette โดยนำโฆษณาที่น่าจดจำและโดดเด่นของแบรนด์ Levi’s เมื่อปี 1985 ใหม่ มาตีความใหม่ ซึ่งเป็นโฆษณาที่มีนายแบบชาวอังกฤษอย่าง Nick Kamen ถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นเข้าเครื่องซักผ้าจนเหลือแต่กางเกงบ็อกเซอร์ในร้านซักรีด และแน่นอนว่าในโฆษณาตัวใหม่นี้ Beyoncé ก็ทำแบบเดียวกัน โดยเธอเผยว่า การที่ได้นำแคมเปญมาจินตนาการใหม่ผ่านมุมมองของผู้หญิงเป็นเรื่องที่สำคัญต่อเธอมาก เพราะเธอต้องการสร้างพลังและยกย่องความเข้มแข็งของผู้หญิง

    Beyoncé ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอทำเพลง LEVII’S JEANS ด้วยว่า “เพลง LEVII’S JEANS ของฉันคือการเฉลิมฉลองให้กับสิ่งที่ฉันคิดว่ายีนส์เป็นยูนิฟอร์มของคนอเมริกันอย่างแท้จริง เป็นบางสิ่งที่เราสวมใส่ได้อย่างภาคภูมิใจ แต่ผ้าเดนิมก็มักถูกมองผ่านมุมมองของผู้ชาย ดังนั้นแคมเปญนี้ที่คิดใหม่เพื่อเชิดชูมุมมองของผู้หญิงที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์จึงมีความสำคัญต่อฉันมาก ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับ Levi’s เพื่อครีเอตแก่นแท้ความเป็นอเมริกันที่เรายึดถือออกมา”

    Kenny Mitchell ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ Levi’s เผยว่า แบรนด์และ Beyoncé ได้ร่วมกันสำรวจพลังของการนำโฆษณาที่โด่งดังที่สุดของแบรนด์ Levi’s มาตีความใหม่ในแคมเปญนี้ เพื่อช่วยให้แบรนด์ได้สื่อสารถึงแฟนๆ ในรูปแบบใหม่ได้ รวมถึงได้สนับสนุนธุรกิจเดนิมไลฟ์สไตล์ผู้หญิงในแบรนด์ของเราที่เติบโตขึ้นด้วย

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘โยชิ-รินลดา’ เผยลุคหวาน อวดคอลเลกชันใหม่ “Lee Pink”

    เช็คลิสต์ไอเท็มเสื้อผ้า เตรียมเที่ยวปลายปี จาก Uniqlo U

    Related Post