More

    “สกาย-นานิ” ยกแก๊งวัยรุ่นทำวีรกรรมสุดแสบ ในซีรีส์ “High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู”

    พร้อมเปิดศึกสายเพื่อนกับ “สกาย วงศ์รวี นทีธร” และ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” แล้วหรือยัง กับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่หลายคนรอคอย “High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งได้ยกก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่นกระแสฮอตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมเคลียร์ปม เคลียร์ใจ ในวีรกรรมสุดแสบที่เกิดขึ้นมากมาย

    นำทีมโดยมารีญา พูลเลิศลาภ, เฟย ภัทร เอกแสงกุล, เค เลิศสิทธิชัย, มาร์ค ภาคิน คุณาอนุวิทย์, มาร์ค จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์, เอส ศุภ สง่าวรวงศ์, เอเจ ชยพล จุฑามาศ, เจเจ ชยกร จุฑามาศ, พร้อม ทีปกร ขวัญบุญ, บอนนี่ ภัสรสรณ์ โบสุวรรณ, วิว เบญญาภา จีนประสม, จูน วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, เอิร์น ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ, นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, ชลัฏ ณ สงขลา, เลโอ โซสเซย์, ชนกวนัน รักชีพ และ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ บอกเลยว่าสนุกครบรสแน่นอน

    “High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู” เล่าเรื่องราวของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เริ่มขาดทุน ปภาดา (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) ผู้บริหารของโรงเรียนสยามวิชญ์ ตัดสินใจยุบวิทยาเขตอุดรพิทักษ์เข้ากับวิทยาเขตหลักอย่างเทพบูรพา ทำให้ปีการศึกษาใหม่นี้ นักเรียนทั้ง 2 วิทยาเขตที่ไม่ชอบกันและกัน ต้องมาใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนเดียวกัน

    เซนต์ (สกาย วงศ์รวี) เด็กโข่งหัวหน้าห้อง ม.5/2 ผู้ไม่ค่อยสนใจใครและไม่สนใจการเรียน ในอดีตเคยเป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงสมัยอยู่ ม.ต้น ต้องมาเจอกับ ชิน (นานิ หิรัญกฤษฎิ์) เด็กหนุ่มหัวขบถเจ้าอารมณ์ ไม่ค่อยยอมใคร ซึ่งในอดีตทั้งชินและเซนต์ต่างเคยเป็นเพื่อนสนิทกันแต่เกิดเรื่องบางอย่างบาดหมางกันอย่างรุนแรง และการที่ทั้งเซนต์และชินไม่ถูกกันทำให้เกิดศึกใหญ่ในโรงเรียน จนเดือดร้อน ครูแจน (มารีญา พูลเลิศลาภ) ครูสาวที่มาประจำชั้นห้อง ม.5/2 และ ครูซุง (เฟย ภัทร) ที่ต้องมาร่วมมือกับครูแจนเพื่อหยุดยั้งไม่ให้นักเรียนในห้องตัวเองตีกันและพยายามช่วยเหลือให้เซนต์และชินคืนดีกันให้ได้

    ปัญหาเด็กทะเลาะกันครั้งใหญ่ แต่ศึกใหญ่ที่สุดกลับเป็นศึกระหว่างอดีตเพื่อนรักที่ตายแทนกันได้อย่าง เซนต์ และ ชิน ที่ตอนนี้กลายมาเป็นศัตรูกัน และในเทอมใหม่นี้ก็คือโอกาสที่ทั้งคู่จะได้ฟื้นคืนความสัมพันธ์ หรือไม่ก็แตกหักกันไปข้าง ติดตามกันได้ใน “High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

    บทความที่น่าสนใจ

    พ.ศ. 2567 ปีแห่งหนังไทยทะลุ 100 ล้าน 6 เรื่อง ใน 8 เดือน

    “วิมานหนาม” หนังจุกๆ ของเจฟ ซาเตอร์ & อิงฟ้า วราหะ

    Related Post