More

    แฟนคลับ #ออกัสแม็ค เตรียมฟินตัวแตกกับ “LOVE ADDICTED” โฟโต้บุ๊กเล่มใหม่ ตุลาคมนี้

    “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” เดินทางมาถึงอีพี 8 ในค่ำคืนนี้  พร้อมความเข้มข้นในเรื่องราวของความรักระหว่าง ฮีโร่ และ ป๊อป ที่มีปมเรื่องครอบครัวเป็นอุปสรรคสำคัญ ที่ทำให้ความรักของสองหนุ่มๆ ไม่ราบรื่น แต่ก่อนที่เรื่องราวในซีรีส์จะคลี่คลายและจบลง เรามีมีตติ้งพิเศษ สำหรับเอฟซีของนักแสดงนำทั้ง 4 ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, นิวเยียร์-นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์ และ เจ๋อ-วศิน ไตรประคอง ที่จะมาพร้อมโฟโต้บุ๊กเล่มใหม่ “LOVE ADDICTED Photobook” จัดทำโดย Lavender Publishing ในเครือ B2S เปิดตัวครั้งแรกในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติฯ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 10-20 ตุลาคมนี้

    พิเศษสุด พบกับ 4 นักแสดงจากโฟโต้บุ๊ก ที่ห้อง MR202 ชั้น 2 ในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 13.30-16.30 น. ที่จะมาเล่าเรื่องราวความสนุกของการทำงานซีรีส์ และเบื้องหลังการถ่ายโฟโต้บุ๊กสุดพิเศษเล่มนี้ ซึ่งนำเสนอโมเมนต์พิเศษ และแฟชั่นคิวต์ๆ ที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับของทั้งสี่หนุ่มให้ฟินกันเต็มอิ่ม พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

    โฟโต้บุ๊กเล่มใหม่ นำเสนอในคอนเซ็ปต์ “ติดกับดักรัก” ที่มาพร้อมแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายทอดช่วงเวลาของความหลงใหล ความคิดถึงและคลั่งไคล้ใครบางคน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีทั้งความสดใส เปราะบาง และชวนฝัน จัดทำเป็นหนังสือปกแข็ง จำนวน 193 หน้า ราคา 899 บาท

    พบกับ “LOVE ADDICTED photobook” ได้ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติฯ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 10-20 ตุลาคม 2567

    บทความที่น่าสนใจ

    ภาพแรก ‘รักวนลูป’ ฉบับไทย ดัดแปลงจาก THE MAP OF TINY PERFECT THINGS

    “ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์” นักแสดงหนุ่มคมเข้มที่น่าจับตามอง จากซีรีส์ “กล้าทะเล”

    Related Post