More

    แมตช์ลุคเท่ สไตล์คู่รักสุดแสบ “THE JOKER & HARLEY QUINN” จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

    ชวนสายแฟมาแมตช์ลุดเท่กับคอลเลกชันสุดพิเศษ “CPS CHAPS l THE JOKER & HARLEY QUINN” ที่ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ JOKER : Folie à Deux ด้วยการหยิบคาแรกเตอร์ของ Joker และ Harley Quinn ตัวละครไอคอนิกสุดฮิตของคู่รักสุดแสบที่เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์จาก DC ‘Suicide Squad’ เมื่อปี 2016 และกลายเป็นตัวละครที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ซึ่งในปีนี้คู่รักสุดแสบกำลังจะมีหนังรักเป็นของตัวเองแล้ว

    คอลเลกชัน “THE JOKER & HARLEY QUINN” ออกแบบในสไตล์สตรีทแวร์ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของตัวละครด้วยโทนสีดำ ขาว และม่วง ถ่ายทอดลงแฟชั่นไอเทมเพื่อให้สายแฟได้แมตช์ลุคสุดเท่ ต้อนรับทั้งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์และบรรยากาศของเทศกาลฮาโลวีนไปพร้อม ๆ กัน

    คีย์ไอเทมที่ห้ามพลาด! สำหรับคอลเลกชันนี้ ได้แก่ เบลเซอร์โอเวอร์ไซส์ที่ดูเรียบง่ายแต่ซ่อนกิมมิคไว้ด้านใน จับคู่กับกางเกงแบคกี้ที่ให้ทั้งความเท่และสัมผัสที่สบาย นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มเลเยอร์ด้วยเสื้อทีเชิ้ตลวดลายโจ๊กเกอร์ ฮาร์ลีย์ ควีน และลายโป๊กเกอร์เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับลุค หรือจะเป็นกางเกงคาร์โก้ทรงแบคกี้ที่มีลูกเล่นตรงแต่งกระเป๋าหลายใบก็เพิ่มความโด่ดเด่นให้กับลุคเท่ได้เช่นกัน

    คอลเลกชันนี้สะท้อนถึงความคลั่งรักแบบ Mad Love ผ่านเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อความโดดเด่นเกินใคร ที่เหล่าวายร้ายตัวจริงไม่ควรพลาด ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

    พร้อมกับโปรโมชั่นเอาใจคอภาพยนตร์เพียงซื้อสินค้าในคอลเลกชัน “CPS CHAPS l THE JOKER & HARLEY QUINN” ครบ 3,500 บาท (สามารถคละกับสินค้าในคอลเลกชันอื่น ๆ ได้) รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์เรื่อง JOKER: Folie à Deux จำนวน 2 ใบต่อใบเสร็จ ในโรงภาพยนตร์ SF Cinema สาขาที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 14 ตุลาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

    บทความที่น่าสนใจ

    JOKER: FOLIE À DEUX เตรียมชมภาคต่อของเสียงหัวเราะอันแสนจะเจ็บปวด

    7 สาว 4EVE ร่วมออกแบบความเท่แบบ CPS CHAPS สู่แฟชั่นไอเทมสไตล์ MODERN WESTERN

    Related Post