More

    Manchester City x JACOB & CO. งานคอลเเลบแรกของสุดยอดสโมสรฟุตบอลและนาฬิกาสุดหรู

    Manchester City x JACOB & CO. งานคอลเเลบแรกของสุดยอดสโมสรฟุตบอลและนาฬิกาสุดหรู: สโมสร Manchester City ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ มีข่าวเซอร์ไพรส์สาวกทีมเรือใบอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด! ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเเล้วว่า จะร่วมงานกับแบรนด์ JACOB & CO. แบรนด์นาฬฺกาสุดหรูในฐานะพาร์ทเนอร์รายใหม่ของสโมสร เพื่อผลิตนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ให้แฟนทีมเรือใบได้สะสมและใส่อวดเพื่อนๆ และทีมร่วมเมืองแบบไม่ซ้ำใคร

    โดยหลังจากที่สโมสร  Manchester City ประกาศความร่วมมือกันไปไม่นาน ทาง JACOB & CO. ก็เปิดตัวผลงานชิ้นเเรกออกมาทันที เป็นนาฬิกาที่ร่วมคอลเเลบส์กับ Man City ซึ่งปล่อยออกมาทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Epic X Sport Edition Manchester City เเละรุ่น Epic X Chrono 44 Edition Manchester City ที่มี 2 สี

    Jacob & Co. เลือกนาฬิการุ่น Epic X Sport เพื่อประกาศความร่วมมือพิเศษกับแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน นั่นสะท้อนการร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษสุด เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณ ความแม่นยำ และพลังของแมนเชสเตอร์ซิตี้ทั้งในและนอกสนาม

    นาฬิกาเรือนแรกคือ Epic X Sport Edition Manchester City นาฬิกาไททาเนียมขนาด 41 มม. เรือนนี้เปี่ยมไปด้วยสไตล์และประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยตราสัญลักษณ์แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา และตกแต่งด้วยสีฟ้าอ่อนที่สะท้อนถึงสีประจำทีม ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนเท่านั้น นับว่าเป็นของสะสมชิ้นสำคัญสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีน้ำเงิน

    เเละในส่วนของ Epic X Chrono 44 Edition Manchester City จะปล่อยออกมา 2 สี  รุ่น Epic X Chrono 44 Edition Manchester City ในสีโรสโกลด์/เซรามิกสีน้ำเงิน ผลงานชิ้นเอกขนาด 44 มม. นี้มีหน้าปัดแบบสเกเลตันที่โดดเด่น ตัวเรือนโรสโกลด์ 18K และขอบเซรามิกสีน้ำเงินที่สื่อถึงความภาคภูมิใจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 30 เรือน นับเป็นการยกย่องให้กับแชมป์ในสนามและผู้ที่มีส่วนร่วมในเกมทุกคน

    ส่วนรุ่น Epic X Chrono 44 Edition Manchester City ในสีโรสโกลด์เต็มเรือน เรือืนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เฉลิมฉลองชัยชนะของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทั้งในด้านสไตล์และความหรูหรา เป็นนาฬิการุ่นมาสเตอร์พีซ ขนาด 44 มม. ผลิตจากโรสโกลด์ 18K แท้ นับเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นเลิศ ด้วยรายละเอียดแบบโครงกระดูกอันซับซ้อนและคำขวัญของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่สลักไว้บนฝาหลัง นับเป็นงานศิลปะรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับแฟนพันธุ์แท้ มีเพียง 20 เรือนเท่านั้น

    สาวกเรือใบสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ jacobandco.com

    บทความที่น่าสนใจ

    “Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton” นาฬิกาเซรามิกสีใหม่ ดุดัน แต่อบอุ่น

    Konstantin Chaykin ThinKing นาฬิกาที่บางที่สุดในโลก เพียง 1.65 มม. และหนักเพียง 13.3 กรัม

    Related Post