More

    เทศกาล Hong Kong Wine & Dine กลับมาอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้!

    สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มด่ำกับบรรยากาศของแสงสียามค่ำคืน ไปพร้อมกับเครื่องดื่มแก้วโปรด น่าจะถูกใจกับงาน Hong Kong Wine & Dine Festival งานเทศกาลประจำปีของฮ่องกงที่กำลังจะหวนกลับมาให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง โดยในปีนี้จะจัดขึ้นที่ Central Harbourfront ระหว่างวันที่ 23 ถึง 27 ตุลาคม และเพิ่มเวลาสนุกแบบจัดเต็มกันถึง 5 วัน

    Hong Kong Wine & Dine Festival ในปีนี้มาในรูปแบบของงานปาร์ตี้กลางแจ้ง ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาลิ้มลองอาหารรสเลิศที่เสิร์ฟโดยเมืองที่เป็นสุดยอดแห่งอาหารอย่างฮ่องกง ท่ามกลางทัศนียภาพอันตราตรึงของอ่าววิกตอเรีย นอกจากนี้ ผู้จัดงานยังได้ยกไวน์และเครื่องดื่มจากหลากหลายประเทศและเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกมารวมไว้ให้ได้ชิมและชิลกันในที่เดียวอีกด้วย

    ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะภายในงานยังมีไฮไลต์อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูธจำหน่ายอาหารนับสิบที่จะเสิร์ฟอาหารรสชาติเยี่ยม ไปจนถึงร้านที่มีรางวัลเป็นตัวการันตีมาปรุงอาหารให้ได้ชิมกันสด ๆ รวมกว่า 10 ร้าน และเลานจ์ค็อกเทลสุดพิเศษที่จับจองพื้นที่ด้านหน้าอ่าววิกตอเรียเพื่อรังสรรค์บรรยากาศที่สมบูรณ์แบ ตลอด 5 วัน ซึ่งเปิดให้ทุกท่านได้นั่งเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ผสมอย่างพิถีพิถันโดยมิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดัง คลอไปกับการแสดงดนตรีเพราะ ๆ และบรรยากาศของแสงสียามค่ำคืนของอ่าววิกตอเรียอันเป็นจุดเช็กอินชื่อดังที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องมาเยือน

    ใครที่ยังพอมีวันลาพักร้อนประจำปีเหลืออยู่ รีบวางแผน แล้วจัดกระเป๋าเลย เพราะถ้าพลาดคราวนี้ต้องรออีกทีปีหน้าเลย

    Credit : Hong Kong Tourism Board

    บทความที่น่าสนใจ

    “Hong Kong After Dark” ปักหมุด ‘กิจกรรมฮ่องกงหลังฟ้ามืด’

    เอฟซีกำเงินให้พร้อม รอเอฟคอลเลกชัน เสื้อเชิ้ตและกางเกงลายการ์ตูนน้องหมูเด้งน่ารักสุด

    Related Post