More

    VIVID HORIZON PACK ปลดล็อกสกิล โชว์ฟอร์มการเล่นระดับสูงสุด

    เตรียมยกระดับเกมการเล่นฟุตบอลครั้งใหม่ให้มีสีสันยิ่งขึ้น ด้วย Vivid Horizon Pack คอลเลกชันรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่ Adidas พัฒนาขึ้นเพื่อปลดล็อกสกิลให้นักฟุตบอลได้แสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ด้วนพื้นรองเท้าที่เหมาะกับสนามทุกพื้นผิว และยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้นักฟุตบอลสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง การทำประตู และการควบคุมลูกบอลได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกเกมการแข่งขัน

    คอลเลกชันใหม่จาก Adidas นี้ ออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพในการเล่นฟุตบอล ที่ทั้งสวมใส่สบาย รองรับแรงกระแทกได้ดี แต่ยังคงไม่ทิ้งสไตล์ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นยามลงสนาม โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสีสันอันงดงามของท้องฟ้ายามเย็นที่อยู่เหนือสนามฟุตบอลทั่วทุกมุมโลก ประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอล 3 รุ่น ได้แก่

    Predator 24 – สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อการทำประตูโดยเฉพาะ ตกแต่งด้วยสีเทา (Platinum) และสีดำ (Aurora Black) เสริมความโดดเด่นด้วยดีเทลสีแดง (Turbo Red) จนได้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวและปราดเปรียวอย่างลงตัว ราคา 10,500 บาท

    F50 – ออกแบบมาเพื่อความเร็วและความคล่องตัว พร้อมสะกดทุกสายตาในสนามด้วยความจัดจ้านของตัวรองเท้าสีแดง (Turbo Red) ขณะที่ F50+ จะมีการตัดด้วยสีดำ (Aurora Black) ที่บริเวณปลายเท้าอีกด้วย รุ่น F50+ ราคา 10,500 บาท รุ่น F50 ราคา 8,500 บาท

    Copa Pure 2 – คิดค้นขึ้นมาเพื่อการสัมผัสบอลอันไร้ที่ติ มีการแต่งสีตัวรองเท้าด้วยสีดำ (Aurora Black) ที่ตัดด้วยสีเทา (Platinum) และสีแดง (Turbo Red) เพื่อให้ทุกสายตาไม่พลาดชมทุกจังหวะการสัมผัสบอลอย่างแนบเนียน ราคา 8,100 บาท

    คอลเลกชันรองเท้าฟุตบอล Vivid Horizon Pack พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาริ ฟุตบอล ซูเปอร์สปอร์ต และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘โยชิ-รินลดา’ เผยลุคหวาน อวดคอลเลกชันใหม่ “Lee Pink”

    เช็คลิสต์ไอเท็มเสื้อผ้า เตรียมเที่ยวปลายปี จาก Uniqlo U

    Related Post