More

    “ไม่เล่นนะคะ” ซิงเกิลใหม่ของ 4 ร็อกเกอร์สาว ALIZ ถ้าไม่จริงใจก็เชิญคิวถัดไปค่ะ

    เมื่อพูดถึงวงร็อกหญิงที่มีพลังและความสามารถโดดเด่นในปัจจุบัน คงไม่พลาดที่จะพูดถึง 4 สาววง ALIZ จากค่าย MOVE RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ที่ประกอบด้วยสมาชิกมาฝีมือ ได้แก่ น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ (ร้องนำ), ลูกหวาย-ปลายฟ้า ชาญกล (กีตาร์) และ ตาล-ชนิษฐา โลจนานนท์ (กลอง) และ บุ๊ค-อำไพพรรณ สุธิราธิกุล (เบส)

    หลังจากได้ปล่อยเพลงเร็วจังหวะร็อกสนุกไปก่อนหน้านี้อย่างเพลง รถไฟเหาะ (Roller Coaster) ที่ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จึงไม่รีรอ ปล่อยเพลงเร็วมันส์ๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง กับซิงเกิลล่าสุดของพวกเธอที่ชื่อว่าไม่เล่นนะคะซึ่งเป็นบทเพลงที่สะท้อนถึงความสตรองของผู้หญิงที่รักตัวเอง ไม่พร้อมจะเอาหัวใจไปให้ใครทำลายเล่น ถ้าไม่พร้อมก็ขอเชิญคิวถัดไปนะคะ

    เนื้อเพลงของไม่เล่นนะคะจะเป็นตัวแทนเพื่อนหญิงพลังหญิง เป็นกระบอกเสียงให้เรารักในศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ตกเป็นของเล่นของใคร หากใครสักคนคิดจะเข้ามาทำร้ายหัวใจ ก็ควรจะ “say good bye” ไปซะดีกว่า เพลงนี้ส่งสารให้ผู้ฟังกล้าหันหลังให้กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกลัวการเริ่มต้นใหม่

    aliz band

    พาร์ตดนตรีก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น ALIZ ที่เต็มไปด้วยพลังและเสียงดนตรีร็อกที่สดใหม่ พร้อมกับลูกเล่นมากมายที่รับส่งกันในเพลงทำให้เราได้เห็นสาวๆ ในคาแรกเตอร์ที่เติบโตขึ้นจากเพลงก่อนๆ ที่ผ่านมา ผสมผสานกับเสียงร้องเท่ๆ ของ น้ำ ร้องนำ ทำให้ถ่ายทอดความรู้สึกเข้มแข็งของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว และเพลงนี้ยังได้ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาเป็น Executive Producer ที่คอยดูแลภาพรวมตลอดทั้งเพลง “ไม่เล่นนะคะ” จึงไม่ใช่แค่เพลงสำหรับคนที่กำลังผิดหวังในความรัก แต่ยังเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องการยืนหยัดเพื่อความรู้สึกของตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ควรเดินต่อไป และเชื่อว่าการเริ่มต้นใหม่อาจพาเราไปไกลกว่าที่เคย

    ซิงเกิลนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยืนยันความเป็นศิลปินที่มีความสามารถและไม่เคยหยุดพัฒนาของพวกเธอ ทุกคนสามารถติดตามฟังเพลง ไม่เล่นนะคะ จากวง ALIZ ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม พร้อมชม Music Video ได้ที่ Youtube: Move Records

    บทความที่น่าสนใจ

    “PHUWIN” เดบิวต์ศิลปินเต็มตัว!! พร้อมโชว์ฝีมือแต่งเพลงในซิงเกิล “วันเกิดเธอ” (TO YOU)

    MEYOU ดึง SPRITE ร่วมแจมซิงเกิลใหม่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอแล้วเผยความในใจของคนคลั่งรัก

    Related Post