More

    Orient ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งตำนาน Orient Diver Design พร้อมเปิดตัวเรือนเวลารุ่นพิเศษ!

    นาฬิกาโอเรียนท์ (ORIENT) แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นได้จัดงานฉลองวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนาฬิกาตระกูลซีรีส์ดีไซน์สปอร์ตดำน้ำ โอเรียนท์ ไดเวอร์ ดีไซน์ – Orient Diver Design พร้อมกับเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ฉลองตำนานอันทรงคุณค่าของกาลเวลาแห่งท้องทะเลด้วยรุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่น สไตล์ ดีไซน์สปอร์ตดำน้ำ ขึ้น ณ ห้าง Central @ Central World บริเวณชั้น 1 Event Areana โดยถือเป็นการจัดงานพร้อมเอ็กซิบิชั่นอย่างเต็มรูปแบบในรอบ 6 ปี ของแบรนด์นาฬิกา โอเรียนท์ ประเทศไทย

    สำหรับการจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปีในครั้งนี้ พาเราทำความรู้จักกับ โอเรียนท์ ไดเวอร์ ดีไซน์ ซึ่งนับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวขึ้นมาในช่วงปี 2004 นาฬิกาในรุ่นนี้จะมีสัญลักษณ์รูปปลาโลมาประดับอยู่บนฝาหลัง หรือที่นักสะสมนิยมเรียกกันว่า โอเรียนท์ มาโก และสำหรับความโดดเด่นของรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นฉลองครบรอบ 20 ปีนี้ คือการไล่เฉดสีน้ำเงินบนหน้าปัดตั้งแต่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาไปจนถึง 6 นาฬิกาเพื่อสื่อถึงความสวยงามของห้วงมหาสมุทรที่รายล้อมอยู่โดยรอบของประเทศญี่ปุ่น

    ในขณะที่หน้าปัดได้รับการประทับลวดลายของคลื่นให้ดูมีมิติ และพิมพ์คำว่า “Anniversary Edition” ในตำแหน่ง 4 นาฬิกาซึ่งจะตรงพอดีกับตัวเลข 20 บนขอบบาเซลอีกด้วย ซึ่งเป็นการสื่อถึงการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปี ได้อย่างชาญฉลาดของนักออกแบบนาฬิกาที่ผลิตขึ้นในวาระพิเศษนี้ โดยนาฬิกาสปอร์ตดีไซน์ดำน้ำ ลิมิเต็ดอิดิชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี จะมีอยู่ 2 รุ่น คือ รุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่น โครโนกราฟ โซลาพาวเวอร์ และรุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่น ออโตเมติก ให้ได้เลือกสะสม ถึงแม้ว่านาฬิกาโอเรียนท์ รุ่นดีไซน์สปอร์ตดำน้ำ โครโนกราฟ โซลาพาวเวอร์ ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้จะมีหน้าปัดอยู่ก่อนแล้ว 2 สีคือ สีฟ้า และ สีแดง แต่ครั้งนี้จะเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี ที่มีหน้าปัดสีน้ำเงินเพิ่มขึ้น

    ในส่วนของกิจกรรมภายในงานได้หนุ่มลี ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ แขกรับเชิญพิเศษ และนักแสดงชื่อดังมาร่วมร้องเพลงโชว์พร้อมกับนั่งพูดคุยถึงความชื่นชอบนาฬิกาแบรนด์ โอเรียนท์ สามารถสัมผัสเรือนจริง Orient Diver Design ได้แล้ววันนี้ที่เคาเตอร์ ORIENT ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ

    บทความที่น่าสนใจ

    “Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton” นาฬิกาเซรามิกสีใหม่ ดุดัน แต่อบอุ่น

    ULYSSE NARDIN FREAK X GUMBALL 3000 นาฬิกาสปอร์ตสุดคูล เพื่อกิจกรรมสุดพิเศษ

    Related Post