More

    Neymar Jr. และ PUMA Future 7 Ultimate BNA FG/AG ชวนปลุกดีเอ็นเอนักเตะในตัวคุณ 

    PUMA จับมือ เนย์มาร์ จูเนียร์ (Neymar Jr.) ซูเปอร์สตาร์นักเตะชาวบราซิล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ เผยโฉมรองเท้าฟุตบอลรุ่น Future 7 Ultimate BNA FG/AG ใหม่ล่าสุด “BNA” ย่อมาจาก (Brazilian Natural Abilities) หมายถึงความสามารถและทักษะฟุตบอล ที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดของนักฟุตบอลชาวบราซิล เพื่อปลุก DNA ฟุตบอลในตัวคุณด้วยดีไซน์และสีสันที่โดดเด่น ด้วยสีน้ำเงินกรมท่า ตัดด้วยธงสีประจำชาติบราซิล อย่าง สีเหลืองทอง พร้อมโลโก้ PUMA อย่างเป็นเอกลักษณ์

    รองเท้ารุ่น Future 7 Ultimate ไม่เพียงแค่มีดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่เหมาะกับกีฬาฟุตบอล อย่างพื้นผิว FUZIONFIT360 พร้อมเทคโนโลยี PWRPRINT และ PWRTAPE แบบตาข่ายคู่ที่ออกแบบเฉพาะ และผ้าทอที่ยืดหยุ่น ช่วยเสริมความกระชับและรองรับแรงกระแทกได้ดี พร้อมอิสระในการเคลื่อนไหว 360 องศา อีกทั้งออกแบบด้วยพื้นผิวสัมผัสแบบ 3D เพื่อเพิ่มการควบคุมจังหวะให้ดีขึ้น และเสริมให้ทุกท่วงท่าของคุณมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ พื้นรองเท้ายังมาพร้อมกับ Dynamic Motion System ที่ช่วยเพิ่มความเสถียร ความคล่องตัว และการยึดเกาะที่มั่นคง สำหรับการเปลี่ยนทิศทางที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ในทุกขณะการเล่น

    Future 7 Ultimate BNA FG/AG จะมี Neymar Jr. เป็น Brand Ambassador เพียงคนเดียวที่จะสวมใส่รองเท้ารุ่นนี้ เพื่อเป็นตัวแทนผู้เล่นในสไตล์แซมบ้า ที่สามารถโชว์ลีลาและทักษะการเล่นฟุตบอลได้อย่างตื่นตา โดยรุ่นนี้ถูกนำเสนอด้วยสีสันที่แปลกใหม่และกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทีมชาติฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนกีฬาทั่วโลก พร้อมทั้งโลโก้ Neymar Jr เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรองเท้าคอลเลกชันนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

    Puma: Neymar Jr. Brand Ambassador Future 7 Ultimate BNA FG/AG วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนเว็บไซต์ PUMA.com และร้าน PUMA สาขา สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, และ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในราคา 8,000 บาท

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘โยชิ-รินลดา’ เผยลุคหวาน อวดคอลเลกชันใหม่ “Lee Pink”

    เช็คลิสต์ไอเท็มเสื้อผ้า เตรียมเที่ยวปลายปี จาก Uniqlo U

    Related Post