More

    กลายเป็นรุ่นฮ็อต Khaki Field Murph จาก Hamilton ออกครั้งแรกในภาพยนตร์ปี 2014 เริ่มขายจริง 2019

    Hamilton Watch : Khaki Field Murph จากจอเงินสู่ข้อมือของผู้รักนาฬิกาทั่วโลก Khaki Field Murph ที่มีต้นกำเนิดอันเหนือจินตนาการ ได้กลายเป็นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมของใครหลายคนในปัจจุบัน นาฬิการุ่น Khaki Field Murph ขนาด 42 มม.ปรากฎตัวสู่สายตาผู้คนเป็นครั้งแรกในปี 2014 ในภาพยนตร์เรื่อง “Interstellar” ในฐานะอุปกรณ์ประกอบฉากที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับตัวละครหลัก หลังจากนั้นได้ออกวางจำหน่ายในปี 2019 หรือ 5 ปีหลังจากภาพยนตร์ออกฉาย เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม

    Khaki Field Murph ประสบความสำเร็จในทันทีหลังเปิดตัว และได้กลายเป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นยอดนิยมที่สุดของ Hamilton ต่อมาในปี 2022 ได้เปิดตัวขนาด 38 มม. เพื่อรองรับกับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา Khaki Field Murph ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

    ในปี 2024 นี้ Hamilton Watch ได้สานต่อความนิยมของนาฬิกา ด้วยการขยายไลน์ Murph ในรูปแบบใหม่ในขนาด 38 มม. โดยแบบแรกมาพร้อมหน้าปัดสีขาวสะอาดตาเพื่อเพิ่มมิติให้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยได้จับคู่เข้ากับสายหนังสีดำสนิท ความตัดกันระหว่างสีขาวและสีดำนี้ ชวนให้รู้สึกถึงห้วงจักรวาลและการสำรวจโลกกว้างที่เปี่ยมไปด้วยการผจญภัย และแบบที่ 2 หน้าปัดสีดำแบบดั้งเดิมที่ได้จับคู่เข้ากับสายสแตนเลสสตีล เพื่อเพิ่มความทนทานและสามารถใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

    Murph ขับเคลื่อนด้วยกลไก H-10 ที่สามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง ด้านในตัวเรือนนั้นผลิตจากสแตนเลสสตีลที่แข็งแรงและทนทาน นอกจากนี้นาฬิการุ่น Murph เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน Khaki Field ที่นับได้ว่าเป็นนาฬิกาที่มีความอเนกประสงค์ โดดเด่น แข็งแกร่ง และเปี่ยมด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักสำรวจยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน สวมใส่ในโอกาสสำคัญต่างๆ หรือสวมใส่ในระหว่างการผจญภัยในโลกกว้าง โดยมี Khaki Field Murph ที่พร้อมออกเดินทางไปพร้อมกับคุณ

    และนี่คือที่มาของนาฬิกาตระกูล Murph จาก @hamiltonwatch กับรุ่นยอดนิยมตลอดกาลใน 2 รูปแบบใหม่ ที่พร้อมเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบและพร้อมออกผจญภัยไปพร้อมกับคุณในทุกวัน

    บทความที่น่าสนใจ

    “Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton” นาฬิกาเซรามิกสีใหม่ ดุดัน แต่อบอุ่น

    ULYSSE NARDIN FREAK X GUMBALL 3000 นาฬิกาสปอร์ตสุดคูล เพื่อกิจกรรมสุดพิเศษ

    Related Post