More

    แฟนคลับเตรียมใจสั่นอีกครั้ง “Heartstopper 3” พร้อมสตรีม 3 ตุลาคมนี้

    แฟนคลับเตรียมใจสั่นอีกครั้ง พร้อมสตรีม 3 ตุลาคมนี้: หนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากๆ จนต้องทำภาคต่อ ที่พร้อมจะสตรีมภาคล่าสุด Heartstopper 3 เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีรีส์ LGBTQ+ ที่ดัดแปลงมาจากกราฟิกโนเวลแนวรักวัยใส Coming of age ของ Alice Oseman อีกครั้ง โดยสองภาคที่ผ่านมา เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากเว็บไซด์ Rotten Tomatoes ฝั่งนักวิจารณ์ไป 100% เต็มและจากฝั่งคนดู 98% ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงมาก

    จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่จะเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องของ Netflix ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารออยู่ไม่น้อย โดยในภาคต่อนี้ เราจะเห็นเรื่องราวภาคต่อของตัวละคร ‘Nick-Charlie’ ที่นำแสดงโดย Kit Conner และ Joe Locke ในโมเมนต์ใหม่ชวนใจฟูมากมาย และมีฉากอ้างอิงหลายฉาก ที่มาจากต้นฉบับคอมิกโดยตรง อย่างฉากที่ชาร์ลีลังเลว่าจะสารภาพรักด้วยคำว่า “I love you” ท่ามกลางฉากหลังที่มีเพลงใหม่ ‘Birds of A Feather’ ของ Billie Eilish จากอัลบั้ม Hit Me Hard And Soft ช่วยสร้างบรรยากาศให้ฟินที่สุด

    ด้านผู้เขียนนิยายเรื่องนี้อย่าง Alice Oseman เคยให้ความเห็นต่อซีซั่นนี้ด้วย ว่า “ในขณะที่ซีรีส์เรื่องนี้เฉลิมฉลองความสุขและความหวังในก้าวต่อไปของชีวิต ฉันเองก็ตื่นเต้นมาก ที่ซีรีส์ของเราจะได้โชว์มุมมองที่เป็นผู้ใหญ่ของตัวละครที่เรารักด้วย เราจะเห็นพวกเขาเติบโตทั้งในเชิงสุขภาพจิต เรื่องเพศ การทะเยอทะยานไปสู่รั้วมหาลัย และตัวละครนิคกับชาร์ลีแล้วก็คนอื่นๆ ก็จะโตขึ้นมาก พวกเขาจะได้เรียนรู้อะไรมากมาย ซึ่งกันและกัน แล้วก็จะได้เรียนรู้ว่าตัวเองมีความปรารถนาอะไร มีความกลัวอะไร และความสุข ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวัยผู้ใหญ่ด้วย”

    Heartstopper 3 จะสตรีมทาง Netflix ในวันที่ 3 ตุลาคม

    บทความที่น่าสนใจ

    พาส่องซีรีส์และหนังน่าดูบน Prime Video ในเดือนกันยายนนี้

    จัดเต็มไม่ต้องพัก! รวมลิสต์ซีรีส์น่าดูทาง HBO GO ตลอดเดือนกันยายน

    Related Post