More

    สายคอนเสิร์ตมีเฮ! MARSHALL เทคโอเวอร์ไลฟ์เฮาส์คอมมูนิตี้ดนตรี สร้างปรากฎการณ์พลังเสียงกระหึ่มเต็มพิกัด 

    สายคอนเสิร์ตมีเฮ! MARSHALL เทคโอเวอร์ ไลฟ์เฮาส์ คอมมูนิตี้ดนตรี: สายคอนเสิร์ตสายเที่ยวได้เฮครั้งใหญ่ เพราะต่อไปนอกจากจะได้ชมได้ฟังศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังจะได้มันส์กันแบบเต็มพิกัดเมื่อ MARSHALL ประเทศไทย แบรนด์เครื่องเสียงคุณภาพระดับโลก ประกาศจัดงาน KEEP THE LOUD GOING ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อซัพพอร์ตวงการดนตรีไทย โดยเริ่มต้นคิกส์ออฟโปรเจกต์นี้ด้วยการเทคโอเวอร์ LIVE HOUSE อย่าง DECOMMUNE คอมมิวนิตี้ของคนดนตรี เพื่อส่งพลังเสียงจาก MARSHALL ให้ดังกระหึ่มและสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำที่ไหนทำมาก่อน

    การเทคโอเวอร์ LIVE HOUSE เป็นหนึ่งในแนวคิดสำคัญของ MARSHALL ในการซัพพอร์ตวงการดนตรีในประเทศไทยหรือกลุ่ม LOCAL MUSIC COMMUNITY ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่สำหรับแบรนด์ในการมองเห็นความสำคัญของศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ แต่ยังไม่มีพื้นที่ในการฉายแสงและแสดงความสามารถทางด้านดนตรีออกมาได้อย่างเต็มที่ การทำงานร่วมกันกับ LIVE HOUSE ที่มีจุดยืนในการเป็นพื้นที่ให้ศิลปินได้มีโอกาสขึ้นเวทีได้ง่ายขึ้น อย่าง DECOMMUNE – MUSIC & ART SPACE ที่งานนี้มาพร้อมคอนเสิร์ตจาก 2 วงดนตรีต่างรุ่น SLUR สุดเก๋า และ SOLITUDE IS BLISS วงอินดี้ที่น่าจับตามองจากเชียงใหม่ ในแบบที่ไม่เคยมีแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำที่ไหนทำมาก่อน พร้อมร่วมอุดมการณ์ของ MARSHALL และซัพพอร์ตวงการดนตรีไทยไปด้วยกัน

    นอกจากการแสดงดนตรีจากศิลปินแล้ว MARSHALL ยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการเปิดตัวลำโพงพกพารุ่นใหม่ล่าสุด WILLEN II และ EMBERTON III ภายในงานอีกด้วย พร้อมทั้งยังแจกลำโพงรุ่นใหม่ให้แก่แฟน ๆ ที่โชคดี ให้ทุกคนฟังเพลย์ลิสต์โปรดได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเดินทางไกลแค่ไหนเสียงเพลงจะถูกขับเคลื่อนไปอย่างไม่มีวันหยุด

    งาน KEEP THE LOUD GOING ในครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพื่อเป็นการประกาศจุดยืนของแบรนด์ที่แข็งแรงมาตลอดมากกว่า 60 ปี โดย MARSHALL ยึดมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเสมอ พร้อมที่จะทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน และผลักดันคอมมิวนิตี้ต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนผู้คนอย่างแท้จริง

    การเทคโอเวอร์ ไลฟ์เฮาส์ จะไม่หยุดอยู่เพียงเเค่เท่านี้ แล้วมาดูกันว่าครั้งต่อไป MARSHALL จะสร้างเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยดนตรีรูปแบบไหน!

    บทความที่น่าสนใจ

    พาส่องซีรีส์และหนังน่าดูบน Prime Video ในเดือนกันยายนนี้

    จัดเต็มไม่ต้องพัก! รวมลิสต์ซีรีส์น่าดูทาง HBO GO ตลอดเดือนกันยายน

    Related Post