More

    นักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตา “แอนนา ซาวาอิ” Cartier Ambassador คนล่าสุด

    นักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตา “แอนนา ซาวาอิ” Cartier Ambassador คนล่าสุด: หลังจาก “แอนนา ซาวาอิ (Anna Sawai)” ได้ร่วมเปิดตัว Nature Sauvage คอลเลกชันเครื่องประดับชั้นสูงล่าสุดของคาร์เทียร์ที่กรุงเวียนนาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเพื่อฉลองการร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับเมซง แอนนา ได้ใส่ต่างหูไฮจิวเวลรีและแหวนจากคอลเลกชัน Reflection de Cartier ในงานประกาศรางวัลไพรม์ไทม์เอ็มมี่ ครั้งที่ 76 (76th Annual Primetime Emmy Awards) ซึ่งเธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าจากผลงานการแสดงที่โดดเด่นเรื่อง Shōgun ซึ่งทางแบรนด์คาร์เทียร์ ยังได้ประกาศแต่งตั้ง แอนนา ซาวาอิ เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด

    สำหรับซีรีส์เรื่อง Shōgun นี้ ได้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 25 สาขา หลังทำลายสถิติยอดผู้ชมพรีเมียร์สูงสุดทาง Disney+ และ Hulu ทำให้แอนนาขึ้นแท่นดาวรุ่งที่น่าจับตาในเวลาต่อมา

    แอนนารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง F9 ของผู้กำกับจัสติน หลิน (Justin Lin) ซึ่งเป็นภาค 9 ของ Fast and Furious ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลของค่ายยูนิเวอร์แซล ปัจจุบันเธอมีผลงานซีรีส์ Pachinko ซีซั่น 2 ทาง
    Apple TV+ ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายขายดีปี 2017 ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวชาวเกาหลี 4 รุ่นที่ย้ายไปอยู่ต่างแดน และผลงานต่อไปของเธอ คือ Monarch: Legacy of Monsters ซีซั่น 2 ทาง Apple TV+

    ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็น Cartier Ambassador ฉันมองว่าเมซงคือตัวแทนของโลกแห่งการสร้างสรรค์ที่มุ่งพัฒนาไปไกลกว่าขอบเขตเดิมอยู่ตลอดเวลา ทั้งความงดงามของงานช่างฝีมือชั้นสูงและการปลูกฝังการมองโลกในมุมมองของตนเอง เมื่อสวมใส่เครื่องประดับเหล่านี้ ทำให้รู้สึกเหมือนก้าวเข้าไปในโลกความฝันค่ะ  Anna Sawai

    บทความที่น่าสนใจ

    พาส่องซีรีส์และหนังน่าดูบน Prime Video ในเดือนกันยายนนี้

    จัดเต็มไม่ต้องพัก! รวมลิสต์ซีรีส์น่าดูทาง HBO GO ตลอดเดือนกันยายน

    Related Post