More

    วิน-เมธวิน ควง วี-วิโอเลต ส่งพลังบวกให้ทุกคนใน “เธอดีที่สุด” มิวสิกวิดีโอล่าสุดจาก Shiseido Ultimune

    Shiseido แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศญี่ปุ่น ส่ง “เธอดีที่สุด (What I say is true)” เพลงใหม่ล่าสุดพร้อมมิวสิกวิดีโอ จาก วี วิโอเลต วอเทียร์ Friend of SHISEIDO ULTIMUNE ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแคมเปญ BELIEVE IN BEAUTY ของ SHISEIDO เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี เซรั่ม ULTIMUNE โดยได้ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร Friend of SHISEIDO ULTIMUNE ร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ เพื่อส่งพลังบวก จุดประกายให้ทุกคนเชื่อมั่นและรักตัวเองในแบบของตัวเอง

    โดยวี วิโอเลต วอเทียร์ ได้แต่งเพลงนี้ขึ้น ร่วมกับ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ หรือ แอ้ม CU Band และปกป้อง จิตดี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความเชื่อของ SHISEIDO ในเรื่องพลังแห่งความงาม และความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากเป็นส่วนเล็ก ๆ ให้ทุกคนรักตัวเองในแบบของตัวเอง สามารถยอมรับ โอบกอดสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องพบเจอ และเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง เพราะว่าทุกคนนั้น “ดีที่สุดในแบบของตัวเอง” เหมือนกับแนวคิดเบื้องหลังของการรังสรรค์เซรั่ม ULTIMUNE ที่มุ่งเน้นการเสริมเกราะป้องกันผิว เพื่อส่งมอบผิวแข็งแรง สุขภาพดี สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย

    และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษกับการร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอครั้งแรกของ วี วิโอเลต และ วิน เมธวิน Friend of SHSEIDO ULTIMUNE มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่สวยงาม และส่งต่อพลังบวกเพื่อเชิดชูทุกความงามในแบบของทุกคน

    สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ช่องทาง Youtube Channel @violettewautier ตามนี้:

    และสามารถรับฟังเพลง “เธอดีที่สุด (What I say is true)” ได้แล้ววันนี้ทุก Music Streaming Platform

    บทความที่น่าสนใจ

    ภาพแรก ‘รักวนลูป’ ฉบับไทย ดัดแปลงจาก THE MAP OF TINY PERFECT THINGS

    “ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์” นักแสดงหนุ่มคมเข้มที่น่าจับตามอง จากซีรีส์ “กล้าทะเล”

    Related Post