More

    FRED PERRY ส่งแคมเปญ “Get Ready” ถ่ายทอดผ่านวงอัลเทอร์เนทีฟร็อก ‘Solitude Is Bliss’

    FRED PERRY (เฟร็ด เพอร์รี่) แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่อยู่กับวงการแฟชั่นมามากกว่า 70 ปี ด้วยสไตล์อันมีเอกลักษณ์และคลาสสิกแต่ร่วมสมัย โดยมี ยัสปาล กรุ๊ป เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย เปิดตัวคอลเลกชันสำหรับฤดูกาล Fall/Winter 2024 ผ่านแคมเปญ “Get Ready” ไปกับกลุ่มศิลปิน Solitude Is Bliss (โซลิจูด อิส บลิส) วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อก เพื่อสะท้อนแนวคิดโกลบอลแคมเปญ “Night Tales” ของแบรนด์ที่นำเสนอมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลุ่มคนที่มาร่วมประสบการณ์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยามค่ำคืนที่ดำเนินไปโดยมีแฟชั่นและดนตรีเป็นแรงขับเคลื่อน

    แคมเปญ “Get Ready” สะท้อนถึงการเตรียมพร้อมของผู้คนก้าวเข้าสู่ประสบการณ์แห่งความสุขในยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยวในเทศกาลต่าง ๆ หรือการเตรียมชุดสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่กิจกรรมทุกอย่างเริ่มต้นจาก FRED PERRY SHIRT พร้อมสัญลักษณ์ Laurel Wreath (สัญลักษณ์ช่อมะกอก) ซึ่งเป็นโลโก้ของแบรนด์ ก็จะเป็นแฟชั่นไอเทมที่สมบูรณ์แบบลงตัวสำหรับการเตรียมพร้อมในทุกกิจกรรม

    สำหรับสีหลักประจำคอลเลกชันในฤดูกาล Fall/Winter 2024 นี้ คือ สี Night Blues ที่สื่อถึงวันที่ยาวนานในฤดูร้อนเปลี่ยนไปสู่ค่ำคืน โดยมีที่มาจากสี Navy Blue อันเป็นสีประจำของแบรนด์ที่ออกแบบมาตั้งแต่ปี 1950 และเป็นที่หลักของแบรนด์มาโดยตลอด เนื่องจากเป็นสีที่อยู่ระหว่างความเป็นทางการและความแคชชวลได้อย่างลงตัว

    นอกจากนี้ เนื้อผ้าของซีซั่นนี้ยังมีคุณสมบัติที่ระบายอากาศได้ดี ให้สัมผัสที่นุ่มนวล สวมใส่แล้วดูดีได้ทั้งวันทั้งคืน และยังมีลวดลายใหม่ ๆ หรือการใช้เทคนิคถักลายซิกแซก ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากวอลเปเปอร์และการตกแต่งภายในไนท์คลับสไตล์เพลงโซลในยุค 1970 มาเพิ่มสีสันให้กับเสื้อผ้าคอลเลกชันล่าสุดนี้ด้วย

    ครั้งนี้ FRED PERRY ได้เฉลิมฉลองและถ่ายทอดเรื่องราวของความสนุกแห่งช่วงเวลาของการสังสรรค์ผ่านกลุ่มศิลปิน Solitude Is Bliss โดยมีสมาชิกในวงทั้งหมด 5 คนคือ เฟน – ธนพล จูมคำมูล (นักร้องนำ), เบียร์ – ปธานิน สิทธิ (มือกีตาร์), โด่ง – จอมยุทธ์ วงษ์โต (มือเบส), ปอนด์ – ทรงพล แก้ววงศ์วาร (คีย์บอร์ด) และ อาร์ท – พันธกร ทองเณร (มือกลอง)

    ที่มาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานอย่างเต็มที่ในยามค่ำคืน ผ่านไลฟ์คอนเสิร์ตสุดสนุกเป็นตัวแทนระหว่างความเป็นตัวของตัวเอง แฟชั่น และเสียงดนตรี โดยมีเสื้อตัวโปรดจาก FRED PERRY เป็นแรงขับเคลื่อนที่ ไม่ว่าค่ำคืนในอุดมคติจะเป็นแบบไหน สไตล์แฟชั่นของ FRED PERRY สามารถเป็นส่วนหนึ่งที่พร้อมก้าวไปกับทุกคนและในทุกโอกาส

    ส่งท้ายปีกับแคมเปญ Get ready และแสดงความเป็นตัวของตัวเองไปกับเสื้อ FRED PERRY ตัวโปรดของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน FRED PERRY ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

    บทความที่น่าสนใจ

    อาโป ปะทะ อีจุนโฮ ในงาน 150 ปี เพียเจต์ ที่ปารีส

    สวยทรงพลัง! ส่องลุค “หนิงหนิง Aespa” ในแคมเปญเปิดตัวกระเป๋า Kleio ล่าสุดจาก Versace

    Related Post