More

    เตรียมฮาซีรีส์สุดปั่นในตำนานที่กลับมาในฉบับชาวออสซี่ “The Office เวอร์ชั่นออสเตรเลีย”

    พร้อมสัมผัสความฮาของซีรีส์สุดปั่นในตำนานที่กลับมาในแบบฉบับชาวออสซี่ พร้อมพบกับ Hannah Howard เจ้านายคนใหม่ใน The Office เวอร์ชั่นออสเตรเลีย จะเริ่มสตรีมทั่วโลก (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา) วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ Prime Video

    Hannah Howard คือชื่อเรียกใหม่ของความไร้ประสิทธิภาพ Prime Video ชวนพบกับเจ้านายหญิงคนใหม่ผู้น่ารักแต่ค่อนข้างจะบ้ง แถมยังไม่รู้ตัวว่าบ้ง ในตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ The Office เวอร์ชั่นใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมา โดยได้คอเมเดียนและนักแสดงตลกอย่าง Felicity Ward มารับบทหัวหน้าคนสำคัญของออฟฟิศในซีรีส์ยอดนิยมซึ่งจะกลับมาสร้างตำนานอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกที่บทบาทเจ้านายสุดไอคอนิกจะแสดงโดยผู้หญิง หลังจากที่ซีรีส์ต้นฉบับเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 23 ปีก่อน  ซีรีส์ชาวออฟฟิสสุดป่วนความยาว 8 ตอนเรื่องนี้ จะเริ่มสตรีมบน Prime VIdeo ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา) วันที่ 18 ตุลาคมนี้…ยิงนัดล็อคปฏิทินของคุณไว้ หรือถ้าให้ดี ก็ลาป่วยมานั่งดูยาวๆ ให้ตาแฉะกันไปเลย

    ซีรีส์ The Office ฉบับออสเตรเลีย นับว่าเป็นผลงานดัดแปลงเวอร์ชั่นที่ 13 ของแฟรนไชส์ซีรีส์ยอดนิยมระดับโลก ซึ่งจะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศในบริษัทบรรจุภัณฑ์ Flinley Craddick ในซิดนีย์ นำแสดงโดย Felicity Ward ผู้รับบท Hannah Howard ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Flinley Craddick ซิดนีย์, Edith Poor รับบท Lizze Moyle พนักงานต้อนรับ, ผู้ดูแล front desk และหัวหน้าฝ่าย productivity, Steen Raskopoulos รับบท Nick Fletcher ตัวแทนฝ่ายขาย, Shari Sebbens รับบท Greta King ตัวแทนฝ่ายขาย, Josh Thomson รับบท Martin Katavake หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคล, Jonny Brugh รับบท Lloyd Kneath หัวหน้าฝ่ายไอที, Susan Ling Young รับบท Tina Kwong ตัวแทนฝ่ายขาย, Raj Labade รับบท Sebastian Roy พนักงานฝึกหัด; Lucy Schmidt รับบท Deborah Leonard หัวหน้าฝ่ายการเงิน, Zoe Terakes รับบท Stevie Jones หัวหน้าแผนกคลังสินค้า, Pallavi Sharda รับบท Alisha Khanna ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคของ Flinley Craddick ในออสเตรเลีย, Claude Jabbour รับบท Mason แฟนของ Greta และ Jason Perini รับบท Johnny เจ้าหน้าที่คลังสินค้า พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญอย่าง Susie Youssef, Justin Rosniiak, Carlo Ritchie, Rick Donald และ Chris Bunton.

    เมื่อฮันนาห์ได้ข่าวจากสำนักงานใหญ่ว่าพวกเขาจะปิดสาขาของเธอลงและให้พนักงานทุกคนทำงานจากที่บ้าน เธอจึงเข้าสู่โหมดเอาชีวิตรอด ด้วยการสัญญาในสิ่งที่เธอไม่สามารถทำได้เพื่อที่จะรักษา “ที่ทำงานที่เป็นเหมือนครอบครัว” ของเธอไว้ เหล่าพนักงาน Flinley Craddick ยอมตามใจเธอและต้องกล้ำกลืนฝืนทนกับแผนการอันสุดโต่งของฮันนาห์ ในขณะที่พวกเขาทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายที่เป็นไปไม่ได้ที่ตั้งไว้ให้พวกเขา

    ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับบทบาทเจ้านายผู้ไร้น้ำยาและชอบคิดไปเองในซีรีส์เรื่องนี้ บท Hannah Howard มีครบทุกคุณสมบัติของคนเป็นหัวหน้าที่จะทำให้ลูกน้องอย่างเราผิดหวังเลยล่ะ  Felicity Ward

    The Office เป็นหนึ่งในฟอร์แมทซีรีส์ที่เป็นตำนานที่สุดของโลก และหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงในคลังเนื้อหาของ BBC สภาพแวดล้อมการทำงานของชาวออฟฟิศในยุคนี้เปลี่ยนไปมาก ดังนั้น เราจึงรู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะสำรวจว่าออฟฟิศมีความหมายต่อเราอย่างไร และครอบครัวในที่ทำงานของเรา ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี มีผลต่อชีวิตของเราอย่างไร การที่ตัวละครหัวหน้าของเราจะเป็นผู้หญิงเป็นครั้งแรกนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของการสลับเพศเฉยๆ แต่เป็นเรื่องของการมองสถานที่ทำงานทั้งหมดผ่านสายตาของหัวหน้าผู้หญิง มันถึงเวลาแล้วจริงๆ!

    บทความที่น่าสนใจ

    พาส่องซีรีส์และหนังน่าดูบน Prime Video ในเดือนกันยายนนี้

    จัดเต็มไม่ต้องพัก! รวมลิสต์ซีรีส์น่าดูทาง HBO GO ตลอดเดือนกันยายน

    Related Post