More

    ตัวอย่างแรก ‘Mickey 17’ หนังไซไฟ-ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Bong Joon-Ho (ผู้กำกับ Parasite)

    หลังจากเมื่อวานนี้ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ออกมายั่วแฟนคลับเมื่อวันก่อน ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ‘Mickey 17’ หนังไซไฟ-ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ บงจุนโฮ (Bong Joon-Ho) ที่โด่งดังระดับนานาชาติจากผลงานเรื่อง “Parasite” ถูกปล่อยมาให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมการประกาศวันฉายที่ชัดเจน ในวันที่ 30 มกราคม 2025

    หนังไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่องนี้ ได้นักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson), สตีเวน หยวน (Steven Yeun), เนโอมิ แอ็กกี้ (Naomi Ackie), โทนี คอลเลตต์ (Toni Collette) และ มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) แสดงนำ ตัวหนังดัดแปลงจากนิยายไซไฟ-ทริลเลอร์ชื่อดัง ของเอ็ดเวิร์ด แอชตัน (Edward Ashton) ที่ชื่อ Mickey7 (ซึ่งคาดกันว่า หมายเลข 17 ที่ต่างไปจากชื่อนิยาย น่าจะมาจากการเพิ่มการตายของพระเอก ไปอีก 10 ครั้ง)

    ‘Mickey 17’ จะเล่าเรื่องราวของ มิกกี้ บาร์นส มนุษย์ใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อให้ทำภารกิจเสี่ยงตายในที่ต่างๆ แทนมนุษย์ มิกกี้ ถูกส่งไปทำภารกิจเสี่ยงตายในอาณานิคมอวกาศ ที่ถูกเรียกว่า “Expendable” ซึ่งผู้ที่ทำงานบนนี้ ล้วนเสี่ยงอันตรายที่สุดของอาณานิคม เนื่องจากเป็นดาวน้ำแข็งและเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดนานับชนิด ภารกิจทั้งหมดก็เพื่อความก้าวหน้าของมนุษยชาติ และเมื่อมิกกี้ตาย เขาก็จะถูกสร้างขึ้นใหม่เพื่อทำภารกิจต่อไป โดยรันนัมเบอร์ใหม่ต่อไปเรื่อยๆ

    แต่ มิกกี้ 17 นั้นตายยาก หลังออกไปทำภารกิจสำคัญและไร้สัญญาณการติดต่อไปหลายวัน ต้นสังกัดแทงบัญชีเป็นบุคคลสาบสูญ จนต้องสำเนา มิกกี้ 18 ออกมาใหม่ ครั้นเมื่อทั้งสองต้องเจอกัน จะเกิดอะไรขึ้น ? รอชมต้นปีหน้า

    บทความที่น่าสนใจ

    พาส่องซีรีส์และหนังน่าดูบน Prime Video ในเดือนกันยายนนี้

    จัดเต็มไม่ต้องพัก! รวมลิสต์ซีรีส์น่าดูทาง HBO GO ตลอดเดือนกันยายน

    Related Post