More

    ‘ฟ้า – ษริกา’ Friend of L’Occitane เผยเทคนิครีเซ็ตผิวบอบช้ำ คืนสู่ผิวสวยโกลว์

    ‘ฟ้า – ษริกา’ Friend of L’Occitane เผยเทคนิครีเซ็ตผิวบอบช้ำ คืนสู่ผิวสวยโกลว์: L’Occitane Immortelle Reset oil-in-rerum สูตรใหม่! ออยล์อินเซรั่มเนื้อบางเบาที่มาพร้อมพลังปลอบประโลมผิว และคุณประโยชน์ขั้นสุด ด้วยสารสกัดใหม่จากดอกการ์ดิเนียที่ทำหน้าที่เหมือนเมลาโทนินของผิว เข้ามาช่วยฟื้นคืนกระบวนการซ่อมแซมผิวไปพร้อม ๆ กับฟื้นฟูได้ในชั่วข้ามคืน ให้ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    L‘Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum สูตรใหม่ที่รวบรวมพลังธรรมชาติไว้มากกว่า 3,500 แคปซูล ด้วยส่วนผสมสุดไอคอนิกของแบรนด์ คือสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อย่าง Immortelle Essential Oil ที่มีพลังในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอีถึง 2 เท่า ช่วยในการบำรุงและรีเซ็ตผิวให้ตื่นมาพร้อมกับผิวที่ยืดหยุ่นอิ่มฟู บล็อกความชุ่มชื้นอิ่มเด้งให้ดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น และ Immortelle Sap-Like Extract ช่วยปลอบประโลมผิวในทันที จากการสกัดด้วยเทคโนโลยี encapsulated ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทำให้ทุก ๆ ปั๊มสดใหม่เสมอ ไม่เพียงแค่ช่วยฟื้นบำรุงผิว หากแต่จะยังช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายขึ้นถึง 76% ทันทีหลังการใช้

    พร้อมสารสกัดใหม่จากดอกการ์ดิเนีย ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มที่ ช่วยกระตุ้นการหลั่งของสารโครเซตินที่ทำหน้าที่เสมือนเมลาโทนินผิว ซึ่งมีหน้าที่ช่วยปกป้องรักษาปรับวงจรตามธรรมชาติของผิว (skin biological clock) ให้เป็นปกติ ให้ผิวได้ปกป้องตัวเองในตอนกลางวัน และฟื้นบำรุงและรีเซ็ตตัวเองได้อย่างเต็มที่ในตอนกลางคืน โดยในช่วงเวลาเช้าผิวจะสร้างเกราะป้องกันและในช่วงกลางคืนผิวจะได้รับการพักผ่อนและฟื้นบำรุงสูงสุด นอกจากนี้สารสกัดจากดอกการ์ดิเนียยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวไม่ให้อยู่ในภาวะเครียด เช่น การสัมผัสกับแสงสีฟ้ามากเกินไป ซึ่งสูตรใหม่นี้ผ่านการทดสอบแล้วว่า เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

    ในปีนี้ L’Occitane Thailand มี Friend of L’Occitane สาวสวยหน้าคมที่มาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ และทดลองใช้ Immortelle Reset oil-in-serum สูตรใหม่ “ฟ้า – ษริกา สารทศิลป์สุภา” นักแสดง บิวตี้บล็อกเกอร์ และยูทูปเบอร์ ผู้หญิงยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและคุ้มค่าทุกนาทีทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ชิค ๆ จากการเดินทางท่องเที่ยว ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อยลง “เราชอบทำอะไรหลายอย่าง อยากทดลองอะไรในชีวิตเยอะแยะไปหมด และก็ยังต้องทำงานไปด้วย พอมีเวลาว่างก็ชอบเล่นเกมส์ก็เลยสตรีมเกมส์อีก ทำให้เหลือเวลาพักผ่อนน้อยมาก แต่เมื่องานหลักคือ Beauty Influencer และงานถ่ายที่ต้องโชว์ผิวพรรณที่ดี สวย ฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ ตัวช่วยที่ทำให้ผิวของเรายังคงแข็งแรงและทำงานได้ง่าย คือ Reset oil-in-serum เป็นเซรั่มที่เราใช้แล้วรู้สึกเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบนี้มาก มันทำให้ผิวชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีขึ้นมาก ปกติแต่งหน้าไม่ค่อยติดแต่พอใช้แล้วรู้สึกเลยว่าเครื่องสำอางติดทนขึ้น เพราะผิวดีขึ้นแล้ว ประทับใจและพอใจในประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนมากค่ะ” ฟ้า-ษริกา กล่าว

    นอกจากนี้ แบรนด์ยังมีกลุ่มตัวอย่างทดสอบประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้พบว่า หลังใช้ผลิตภัณฑ์ผู้ร่วมทดสอบรู้สึกได้ว่าผิวมีความโกลว์เปล่งปลั่งมากขึ้น 40%* ใน 28 วัน โดย 91%* เห็นด้วยว่า Immortelle Reset Oil-in-Serum ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่ม ได้รับการฟื้นฟูอย่างจริงจัง ช่วยทำให้ผิวกลับสู่ผิวสมดุลและสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา

    *ผลพิสูจน์หลังการใช้จากผู้หญิงอายุ 28-32 ปี จำนวน 32 คน

    บทความที่น่าสนใจ

    อาโป ปะทะ อีจุนโฮ ในงาน 150 ปี เพียเจต์ ที่ปารีส

    สวยทรงพลัง! ส่องลุค “หนิงหนิง Aespa” ในแคมเปญเปิดตัวกระเป๋า Kleio ล่าสุดจาก Versace

    Related Post