More

    แอบส่อง 3 คู่รักสายซิ่ง บินร่วมทริปขับซูเปอร์คาร์สุดเร้าใจ ที่โมนาโก 

    คู่รักเซเลบริตี้สายสปีดจากเมืองไทย มาริโอ้-จันจิ, เวย์ ไทยเทเนี่ยม-นานา ไรบีนา และ ชาย ชาตโยดม-วิกกี้ สุนิสา ตบเท้าเข้าร่วมทริปที่มิชลิน แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “MICHELIN PASSION EXPERIENCE 2024” พาลูกค้าวีไอพีและแฟนวงการมอเตอร์สปอร์ตกว่า 200 คนจาก 8 ประเทศ ร่วมสัมผัสโลกแห่งความเร็วแรงและสมรรถนะการขับขี่ระดับโลกที่ประเทศโมนาโก ทำเอาทริปสุดเร้าใจครั้งนี้หวานฉ่ำขึ้นเป็นกอง

    โดย “MICHELIN PASSION EXPERIENCE 2024” ถือเป็นทริปที่ไม่มีใครอยากพลาด เพราะนอกจากจะได้เปิดประสบการณ์ขับขี่ยานยนต์สุดฟินแบบครั้งเดียวในชีวิต ตลอด 5 วัน 4 คืนที่โมนาโก ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งกีฬามอเตอร์สปอร์ตชั้นนำทั้ง Grand Prix และ WRC คู่รักคนดังยังได้ร่วมเที่ยวชมความงดงามของประเทศโมนาโกรวมทั้งนีซ เมืองชายฝั่งโกตดาซูร์ (Côte d’Azur) หรือ เฟรนช์ ริเวียร่า (French Riviera) ของฝรั่งเศส รวมถึงได้เอนจอยดินเนอร์สุดหรูที่ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน และไม่พลาดที่จะล่องเรือชมเสน่ห์ของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอีกด้วย

    ส่วนไฮไลต์ของทริปที่คู่รักสายรถทั้ง 3 คู่รอคอย คงหนีไม่พ้นกิจกรรม Passion Road Driving กับการได้ทดลองขับซูเปอร์คาร์สุดหรูถึง 9 รุ่นที่ติดตั้งยางมิชลิน ทุกคันคัดสรรมาแล้วว่าเร็ว แรง และขับขี่ได้สนุกสุด ๆ ทั้ง Lamborghini Urus Performante, Porsche 911 GTS, Ferrari 296 GTS, Bentley Bentayga S, Ferrari Portofino M, Porsche Targa 4S, Lamborghini Urus S, Bentley Continental GTC และ Ferrari F8 Spider

    แต่ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่หมด! เพราะเซเลบทุกคนได้รับโอกาสสุดแรร์กับประสบการณ์นั่งรถแข่งจริงที่ขับโดยนักขับรถแข่งมืออาชีพ งานนี้เมื่อลงจากรถแข่ง ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สุดมาก!” เห็นภาพสวย ๆ จากทริปนี้แล้วอดอิจฉาไม่ได้ เพราะดูเหมือนคู่รักสายสปีดทั้ง 3 คู่นี้จะฟินกันมากกับประสบการณ์สุดพิเศษที่มิชลินจัดให้ที่โมนาโก

    บทความที่น่าสนใจ

    อาโป ปะทะ อีจุนโฮ ในงาน 150 ปี เพียเจต์ ที่ปารีส

    สวยทรงพลัง! ส่องลุค “หนิงหนิง Aespa” ในแคมเปญเปิดตัวกระเป๋า Kleio ล่าสุดจาก Versace

    Related Post