More

    เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับ บุฟเฟต์ซีฟู้ด เป็ดปักกิ่ง และติ่มซำพรีเมียม

    เทศกาลไหว้พระจันทร์ (Mid–Autumn Festival) หรือเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง เป็นเทศกาลสำคัญอันดับสองรองจากเทศกาลตรุษจีน และมีตำนานมากมายที่กล่าวถึงที่มาของเทศกาลนี้ตามแต่ละท้องถิ่น ในอดีตแต่ละครอบครัวจะมีการรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวพืชผลใต้พระจันทร์เต็มดวงซึ่งจะเป็นวันที่ดวงจันทร์เป็นทรงกลมและสว่างที่สุดในช่วงนั้นของปี แต่สำหรับในประเทศไทย ชาวไทยเชื้อสายจีนมักใช้โอกาสนี้อธิษฐานขอพรเพื่อความเจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง และความสุขในครอบครัว โดยมีความเชื่อว่าการอธิษฐานในคืนพระจันทร์เต็มดวงจะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น และยังมีธรรมเนียมการมอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับเพื่อนบ้าน ญาติ และเพื่อนร่วมงาน เพื่อแสดงไมตรีจิตและความปรารถนาดี    

    โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ชวนทุกคนร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งเทศกาลไหว้พระจันทร์กับซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ใจกลางสุขุมวิท พร้อมอิ่มเอมไปกับเมนูไฮไลต์จากไลน์อาหารจีนและขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษที่รอสซินีส์ ห้องอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยระดับมิชลินไกด์ หรือเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมดนตรีแจ๊สบนเวที ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 12:00 – 15:00 น. วันเดียวเท่านั้น

    เริ่มต้นบุฟเฟต์ยามสายในวันมงคลกับครอบครัว และเพื่อนฝูง ด้วยเมนูไฮไลต์อาหารจีน ได้แก่ เป็ดปักกิ่ง, ซุปกระเพาะปลา, ติ่มซำโฮมเมดหลากหลายชนิด, หมูกรอบพร้อมซอสพริกสไตล์เซี่ยงไฮ้, ปลากะพงนึ่ง, เมนูไฮไลต์อาหารเกาหลี เช่น ซี่โครงหมูอบ, เมนูไฮไลต์อาหารไทย เช่น ปลาอินทรีย์ทอดขมิ้น, ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว, เมนูอาหารอินเดีย เช่น ไก่ทิกก้ามาซาลา เนื้อนุ่มหอมเครื่องเทศ, สตูแกะตุ๋น และอีกมากมาย

    ตามด้วยกองทัพอาหารทะเลสดออนไอซ์ ได้แก่ ขาปูอลาสก้ายักษ์, หอยนางรม, กุ้งมังกร, กุ้งแม่น้ำ, ซูชิ ซาชิมิคุณภาพพรีเมียม, โคลด์คัทและชีสนำเข้า พิเศษกับล็อบเตอร์เทอร์มิดอร์ครึ่งตัวพร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหาร

    ปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยของหวาน ขนมไหว้พระจันทร์สองสูตรพิเศษ ที่มีให้ลิ้มลองในวันนี้วันเดียวเท่านั้น พร้อมขนมเค้ก ไอศกรีมสายไหม ขนมเปี๊ยะไข่เค็ม  ขนมไทย และอีกมากมาย

    พบกับบุฟเฟต์ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ และเมนูพิเศษเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ที่ห้องอาหารรอสซินีส์และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 12:00 – 15:00 น. สำหรับผู้ใหญ่ในราคาพิเศษทางไลน์ช็อปเพียงท่านละ 2,500 บาทสุทธิ (ราคาปกติ 3,167 บาทสุทธิ)

    สำรองที่นั่งหรือสอบถามราคาพิเศษสำหรับเด็กเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 649 8888

    บทความที่น่าสนใจ

    ชิมเมนูจานเด่นติดดาวใจกลางกรุงฯ

    ลิ้มรสมื้ออาหารเม็กซิกันรสเลิศที่ ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ทู ฉลองวันชาติเม็กซิโก

    Related Post