More

    Paris Hilton อวดลุคสุดเซ็กซี่เย้ายวน ในฐานะมิวส์คนใหม่ของ Agent Provocateur

    ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) อวดลุคสุดเซ็กซี่และหุ่นสุดปัง ในฐานะ ‘The Provocateur’ มิวส์คนใหม่ของ Agent Provocateur แบรนด์ชุดชั้นในสัญชาติอังกฤษ ในแคมเปญใหม่ที่สร้างสรรค์โดย Sarah Shotton ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ เพื่อฉลองการครบรอบ 30 ปี ของแบรนด์ โดยแคมเปญใหม่นี้นอกจากจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของแบรนด์แล้ว ยังสร้างกระแสฮือฮาด้วยโฆษณาบนบิลบอร์ดใน 3 เมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และลอนดอน ด้วยซีรีส์ภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของปารีส ฮิลตัน ที่ถ่ายภาพโดย Greg Williams ช่างภาพชื่อดังชาวอังกฤษ

    ปารีส ฮิลตัน – Paris Hilton ซึ่งเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง รวมถึงนักธุรกิจผู้มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก มีความเป็นเฟมินีนและมีความเซ็กซี่เย้ายวน ทำให้เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของ ‘The Provocateur’ ที่จะส่งพลังความมั่นใจไปยังผู้หญิงทั่วโลก ได้กล่าวถึงความรู้สึกของเธอกับการร่วมงานในแคมเปญนี้ว่า “โมเดลชุดชั้นในไม่ได้เป็นเพียงแค่แฟชั่นและความร้อนแรงเท่านั้น แต่ยังเป็นการรวบรวมพลัง ความเย้ายวนใจ และแน่นอนคือความสนุกสนานไปกับมัน สำหรับแคมเปญ The Provocateur เป็นการเปิดรับความเข้มแข็งจากภายใน ความมั่นใจ และแน่นอนว่า เสน่ห์ที่ปฏิเสธไม่ได้ของ Agent Provocateur นั้น ครองแชมป์มาตั้งแต่ปี 1994 การได้ร่วมงานกับ Sarah Shotton และ Greg Williams จึงถือเป็นความฝันที่สมบูรณ์แบบ เรามีวันอันแสนวิเศษในกองถ่ายที่ปลุกเร้าความเย้ายวนในตัวฉัน ฉันเป็นสาวกของ Agent Provocateur มาโดยตลอด แต่ตอนนี้ฉันจะเป็นสาว AP ไปตลอดชีวิต!”

    แคมเปญใหม่ Agent Provocateur สำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว นำเสนอชิ้นงานที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนใจที่ได้แรงบันดาลใจจากแวมไพร์ ซึ่งส่งเสียงดังไปถึงเหล่าสาวกสตรีที่มีความกล้าหาญ และโฟกัสไปที่เสื้อผ้าสไตล์กูตูร์ ซึ่งนอกจากชุดชั้นในแล้ว ยังมีการเปิดตัวเครื่องประดับเป็นครั้งแรก และจะวางจำหน่ายทางออนไลน์และในร้านค้าทั่วโลกในเดือนหน้าด้วย

    นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1994 Agent Provocateur ได้เชิญชวนผู้มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมแคมเปญ อาทิ Monica Cruz, Poppy Delevingne, Charli Howard และ Liberty Ross ปัจจุบันแบรนด์มีการจัดจำหน่ายในกว่าสิบประเทศทั่วโลกผ่านร้านบูติกและแฟรนไชส์ของตัวเอง โดยตั้งแต่ปี 2017 แบรนด์อยู่ภายใต้การบริหารของ Mike Ashley ผู้ก่อตั้ง Frasers Group ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นมากมาย

    Credit : Agent Provocateur

    บทความที่น่าสนใจ

    Forbes ยกให้ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เป็นผู้ทรงอิทธิพล สร้างมูลค่าสื่อได้สูง

    7 สาว 4EVE ร่วมออกแบบความเท่แบบ CPS CHAPS สู่แฟชั่นไอเทมสไตล์ Modern Western

    Related Post