More

    Tom Ford Beauty คว้า ‘Angelina Jolie’ เป็นพรีเซนเตอร์คนดังคนแรกของแบรนด์

    Tom Ford Beauty ประกาศแต่งตั้ง Angelina Jolie บิวตี้ไอคอนเป็นพรีเซนเตอร์คนดังคนแรกของแบรนด์ โดยเปิดตัวในแคมเปญใหม่ Runway Lip Color ที่มีราคาระหว่าง 46 – 62 ดอลลาร์ พร้อมเปิดตัวทั่วโลกและวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายนนี้ ส่วนสาวไทยต้องรอลุ้นอีกนิดว่าจะได้สัมผัสของจริงกันเมื่อไหร่

    แคมเปญเปิดตัวด้วยภาพถ่ายของโจลี่ และจะตามมาด้วยวิดีโอแคมเปญในเดือนตุลาคม เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สื่อไปถึงความงามและพลังของผู้หญิง ผ่านเลนส์ของ Mert Alas และ Marcus Piggott คู่ดูโอช่างภาพชื่อดังแห่งวงการแฟชั่น ซึ่งโจลี่มาในลุคของหญิงสาวที่มุ่งมั่น กล้าที่จะแสดงออกถึงตัวตน มีความแข็งแกร่งและความมั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมอวดริมฝีปากสวยด้วย Runway Lip Color เฉดสี 16 Scarlet Rouge

    Tom Ford Runway Lip Color มีคุณสมบัติเด่นในการให้ความชุ่มชื้น และช่วยปรับสภาพริมฝีปากให้ดูเรียบเนียน พร้อมเม็ดสีแน่น เด่นชัด ติดทนนาน ประกอบด้วยลิปทั้งหมด 18 เฉดสี ซึ่งมีเฉดสีเดิม 10 สีและเฉดสีใหม่อีก 8 สี มาในแพ็คเกจจิ้งที่ดูหรูหราตามแบบฉบับของ Tom Ford

    การเลือก ‘Angelina Jolie’ เข้ามานั่งในตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนดังคนแรกของแบรนด์ในครั้งนี้ นับเป็นความพยายามของกลยุทธ์ในการขยายกลุ่มลูกค้าและเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น จากภาพลักษณ์ของโจลี่ นักแสดงฮอลลีวูดผู้ได้รับรางวัลออสการ์ ลูกโลกทองคำ และโทนี อวอร์ด ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะดาราภาพยนตร์ระดับนานาชาติ และนอกเหนือจากการแสดงเธอยังมีส่วนร่วมในงานด้านมนุษยธรรม ที่เธอทุ่มเททำงานมานานกว่า 20 ปี โดยมุ่งเน้นการให้ความช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและสิทธิมนุษยชน นอกจากนี้ ในฐานะผู้ประกอบการด้านแฟชั่น เธอเพิ่งก่อตั้ง Atelier Jolie ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับศิลปินในการสร้างสรรค์แฟชั่นของตนเองโดยมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนด้วย

    แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ความงามภายใต้ Estee Lauder Companies Inc. บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านความงามจากสหรัฐอเมริกาซึ่งเข้ามาเทคโอเวอร์ ในปี 2023 ด้วยมูลค่าการซื้อขายกว่า 2,300 ล้านดอลลาร์ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามครบครันตั้งแต่น้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์ โดยเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปากเป็นครั้งแรกในปี 2010 ด้วยคอลเลกชัน Private Blend Lip Color และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากสาว ๆ ทั่วโลก ส่วนผลิตภัณฑ์ยอดฮิตตลอดกาลของแบรนด์คือกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม ที่จัดอยู่ในกลุ่มลักชัวรีที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม แต่ยังคงมีการเติบโต แม้จะมีราคาค่อนข้างสูงก็ตาม

    Credit: Tom Ford Beauty

    บทความที่น่าสนใจ

    “Heat Stroke Makeup” เมคอัพเทรนด์ใหม่ผิวไหม้เกรียมฉ่ำๆ

    “Body Profile” เทรนด์การถ่ายภาพที่ต้องแลกด้วยแรงกายและความตั้งใจ จากเกาหลีสู่ไทย

    รองเท้าสไตล์แอนทอง Kenneth Cole x Anne Thongprasom

    Related Post