More

    ‘IGNIV Bangkok’ ต้อนรับฤดูเก็บเกี่ยวสุดท้ายของปี ด้วยเมนูอาหารสไตล์ยุโรปและไทย

    อิกนีฟ แบงคอก (IGNIV Bangkok) ห้องรางวัลมิชลิน 1 ดาว ร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาของ เมนูฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นฤดูกาลแห่งการเก็บเกี่ยว พบกับอาหารจานพิเศษ 18 เมนู ที่ผสมผสานรสชาติสไตล์ยุโรปและไทยได้อย่างลงตัว ทั้งยังคงเอกลักษณ์ประสบการณ์การรับประทานอาหารไฟน์ไดน์นิ่งแบบแชร์ริ่งของอิกนีฟ พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เดือนกันยายน -พฤศจิกายน 2567

    เมนูสุดพิเศษนี้ ได้รับการรังสรรค์ให้ถ่ายทอดกลิ่นและรสสัมผัสของธรรมชาติในฤดูใบไม้ร่วงของทวีปยุโรปในขณะที่อากาศเริ่มเย็นขึ้น โดยใช้วัตถุดิบหลักที่ประกอบด้วยเห็ดและพืชหัว อาทิ เห็ดทรัฟเฟิล เห็ดหูหนูขาว กะหล่ำดาว รวมไปถึงวัตถุดิบท้องถิ่นของประเทศไทย จากชุมชนในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดตาก อาทิ ใบตองหอม ดอกกาแฟ และยอดมะพร้าว เป็นต้น

    igniv bangkok

    เชฟอาเน่และทีมอิกนีฟ แบงคอก รังสรรค์เมนูขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลต่าง ๆ โดยใช้เอกลักษณ์อาหารของทั้งทวีปยุโรปและเอเชีย โดยส่วนผสมและรสชาติหลักประกอบด้วยซอสเข้มข้น รสเปรี้ยวจากน้ำหมักดอง ขนมปังบริยอชเนื้อเนียนนุ่ม กะหล่ำปลีดองสไตล์เยอรมันดั้งเดิม ซอสเนยไวน์ขาวนวลแบบฝรั่งเศส และรสชาติอันกลมกล่อมของรัมเรซิ่น แต่ละจานในเมนูฤดูใบไม้ร่วงนี้รวมองค์ประกอบคลาสสิกและผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัยทั้งในด้านการนำเสนอและวิธีการประกอบอาหารได้อย่างลงตัว

    ไฮไลท์ของเมนูในแต่ละคอร์ส ได้แก่ เมนูของว่าง อย่างเห็ดทรัฟเฟิล ผัดเห็ดดุกเซลสไตล์ฝรั่งเศส แป้งฟิลโลฝอย ส่วนเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย อย่างตับห่าน สาลี่และเห็ดทรัฟเฟิล ด้านเมนูอาหารจานหลัก จะเป็นเนื้อกวาง กระเทียมดำและกะหล่ำดาว หรือเกี๊ยวซ่า กะหล่ำปลีดองสไตล์เยอรมันและพริก และปลาเรนโบว์เทราต์ ฟักทองน้ำเต้าและใบตองหอม ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน อย่าง ดอกกาแฟ รัมเรซิ่นและมะพร้าว

    igniv bangkok

    พิเศษสุดกับ อิกนีฟ แคนดี้สโตร์ ที่จะพาย้อนกลับไปยังความทรงจำในวัยเด็ก พร้อมความตื่นตาตื่นใจไปกับขนมหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น คานาเล่ มาเดอลีน ฟีน็องซิเย ลูกอมคาราเมล ทอฟฟี่ ถั่วเคลือบช็อกโกแลต ปันฟอร์เต และนูกัต ซึ่งสามารถนำกลับบ้านไปเป็นของฝากที่ชวนให้นึกถึงการมารับประทานอาหารมื้อพิเศษที่อิกนีฟ แบงคอก ด้วย

    สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ เมนูฤดูใบไม้ร่วง ได้ที่ อิกนีฟ แบงคอก โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ให้บริการมื้อเย็นทุกวัน เวลา 18:00 น. – 23:00 น. (ออเดอร์สุดท้ายเวลา 20:30 น.) ราคา 5,500++ บาทต่อท่าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567 และยังมีเมนูวีแกน เมนูมังสวิรัติ เมนูอาลาคาร์ท และเมนูสำหรับเด็ก สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 207 7822 อีเมล [email protected]

    บทความที่น่าสนใจ

    ลิ้มรสความเริดความเชิด แบบ Emily in Paris

    ยกระดับการเดินทางสุดหรูให้เหนือกว่า ด้วยเมนูไข่ปลาคาร์เวียร์พร้อมเสิร์ฟบนเครื่องบิน

    พร้อมเสิร์ฟ “Risoito รีซอยโต้ไก่ดำ” เมนูใหม่จากเวที Iron Chef Thailand

    Related Post