More

    เศร้าให้สุด “คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE)” ซิงเกิลใหม่ของ “GAVIN:D” กระตุ้นต่อมน้ำตาแตก

    หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับ “ผูกพันต้องลา” ซิงเกิลที่ผ่านมา ล่าสุด กวิน (GAVIN:D) ขอสร้างฟีลเศร้าต่อเนื่องให้ดำดิ่งดีฟสุดกับซิงเกิลใหม่ “คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE)” เพลงป๊อปสุดเศร้าเรียกน้ำตาที่มาพร้อมเนื้อเพลงแทนใจคนที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้อีกคนหันมารัก โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่าสุดท้ายแล้วความพยายามนี้จะจบลงที่สมหวังหรือผิดหวัง

    เพลงนี้เป็นการรวมตัวของเหล่าเทพเพลงเศร้าติดหูอย่าง “เพียว คณิน” (PURE KANIN) รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมด้วย “กัน วง MEAN” (GUNTAPICH) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ มาผนึกกำลังให้เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าแบบจริงใจสุดๆ จนคุณอาจจะเผลอน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน

    สำหรับ MV เพลงนี้ มาพร้อมเนื้อหาแหวกแนว โดยได้นักแสดงความสามารถอย่าง หลิน มชณต สุวรรณมาศ มารับบทนักบัลเล่ต์สาว และ วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล หนุ่มหล่อหน้าตี๋ดีกรีนายแบบสุดฮอต มารับบทเทวดาหนุ่มแสนละมุน กับเรื่องราวของเทวดาหนุ่มที่หลงรักหญิงสาวนักบัลเล่ต์บนโลกมนุษย์ เทวดาแอบดูแลเธอมาตลอดเวลา แต่เธอไม่เคยรู้ว่าเขามีตัวตน จนวันหนึ่งเทวดาคนนั้นยอมละเมิดกฎของเบื้องบน โดยทำสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดคือการทำร้ายตัวเองเพื่อจะได้อยู่ในร่างมนุษย์ เเม้จะเพียงเวลาสั้นๆ แต่เขาก็ยอมแลกเพื่อที่จะได้อยู่เคียงข้างคนที่เขารักซักครั้งนึงก็ยังดี สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร

    ติดตามรับชม MV เพลง คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GAVIN:D

    และสามารถรับฟัง เพลง คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE) ได้ทาง Apple Music / Spotify / Youtube Music

    บทความที่น่าสนใจ

    “บ้านวิกล” ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอน สร้างจากเรื่องเล่าไวรัลสุดฮิต

    มิตรฉาชีพละครเวทีแห่งการลวงหลอก หลอกให้รัก หลอกให้หลง แล้วปล้นเนียนๆ

    “ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์” นักแสดงหนุ่มคมเข้มที่น่าจับตามอง จากซีรีส์ “กล้าทะเล”

    Related Post