More

    “อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป” ภาพยนตร์แนว Mythery แฟนตาซีสืบสวนเรื่องแรกในไทย

    “โอเค ดี โปรดักชั่น เฮาส์ แอนด์ ดีไซน์” ร่วมกับ “ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล” ปล่อยตัวอย่างเต็มอย่างเป็นทางการ ออกมาให้ได้ชมกันครั้งแรกกับ “Achilles Curse…อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป” ภาพยนตร์แฟนตาซีสืบสวนสอบสวน (Mythery) เรื่องแรกๆ ของเมืองไทย ให้คอหนังแฟนตาซีได้สนุกไปกับโลกแห่งจินตนาการ และร่วมไขความลับของคดีปริศนาที่เกิดขึ้น ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง เบนซ์-มนัสดาภรณ์ พงศ์จิณณธรรม

    ​“Achilles Curse” เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 ศิลปินวัยรุ่นอย่าง เติร์ด-ลภัส งามเชวง รับบทเป็น “ลุค” และ มาเบล-สุชาดา สอนพันธ์ รับบทเป็น “ไซเรน” ร่วมด้วย เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ รับบทเป็น “วิสกี้” , กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง รับบทเป็น “จิน” และ จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา สุบรรณพงษ์ รับบทเป็น “วานิลลา”

    หนังเปิดเรื่องราวเพิ่มเติมจากตัวทีเซอร์ผ่านภาพและไดอะล็อก “Achilles Curse” เล่าถึงโลกที่ทุกคนมีอายุยืนยาวโดยไร้โรคภัยไข้เจ็บ โลกที่ไม่ว่าคุณจะโดนทำร้ายขนาดไหนถ้าไม่โดนจุดตายที่ต่างไม่มีใครรู้ว่าอยู่ตรงไหน โลกนี้ก็จะไม่ให้คุณตาย เรื่องราวของ ลุค นักสืบที่สามารถมองเห็นจุดตายของทุกคนได้ ได้รับบัตรเชิญให้เข้าร่วมงานวันเกิดคู่หมั้นเพื่อนสนิทที่ต้องการเปิดตัวสมบัติต้องคำสาป แต่แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มคนร้ายบุกมาชิงสมบัติไป และเกิดการหักหลังกันเองจนเกิดคดีที่เชื่อมโยงกันทั้งโจรกรรมและฆาตกรรมที่เป็นไปได้ยาก นักสืบจำเป็นต้องสืบคดีไปพร้อมกับนักต้มตุ๋นสาว แล้วเขาจะไขคดีได้ไหม แล้วคนที่อยู่เบื้องหลังคือใคร?

    ​ติดตามชมตัวอย่างเต็มได้ที่นี่:

    และเตรียมก้าวสู่โลกเหนือจินตนาการพร้อมร่วมไขปริศนาคดีลึกลับใน “Achilles Curse…อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป”  ได้ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทางโรงภาพยนตร์

    บทความที่น่าสนใจ

    คอเกมเตรียมรับความสยอง Blumhouse ค่ายหนังสยองขวัญ เตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์

    ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ฯเตรียมขยายพื้นที่ธีมมาร์เวล สานต่อจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่อันยิ่งใหญ่

    “Taklee Genesis – ตาคลี เจเนซิส” หนังไซไฟฟอร์มยักษ์ ถูกซื้อไปฉายกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

    Related Post