More

    สโตร์แห่งใหม่ BALENCIAGA เน้นเรียบง่าย บนวิถีแห่งความยั่งยืน

    Balenciaga เผยโฉมสโตร์แห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลชิดลม บนพื้นที่กว่า 221 ตารางเมตรนี้ จะนำเสนอ รองเท้า กระเป๋า แอ็กเซสเซอรี่ แว่นตา เครื่องประดับ ตลอดไปจนถึงเสื้อผ้า ready-to-wear ทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีจากคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์

    การออกแบบของสโตร์แห่งนี้เป็นไปตามแนวคิด Raw Architecture อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตั้งคำถามถึงองค์ประกอบเชิงพื้นที่ของความหรูหรา การก่อสร้างได้รับการดำเนินการอย่างพิถีพิถันเพื่อคงไว้ซึ่งองค์ประกอบเดิมที่มีอยู่ และส่งผลให้มีการใช้วัสดุใหม่น้อยลง ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของ Balenciaga ที่จะยืดหยัดต่อวิธีการที่ยั่งยืน

    ป้าย Balenciaga ที่ส่องสว่างด้วยแสงสีขาวและหน้าจอดิจิทัลที่มีความละเอียดสูงถูกติดตั้งบนแผงคอนกรีต แสดงถึงความแตกต่างระหว่างการตกแต่งภายในที่หรูหราของห้างกับสุนทรียภาพที่ตั้งใจให้ดูดิบและขรุขระของสโตร์แห่งนี้ นอกจากนี้ภายในมีการตกแต่งด้วยโครงเหล็ก โต๊ะ และเบาะที่เสมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว แผ่นซีเมนต์บอร์ดที่เผยให้เห็นโครงสร้างเพดานบางส่วน พร้อมด้วยกระเบื้องปูพื้นที่คล้ายทางเท้า ชวนให้นึกถึงพื้นที่กึ่งกลางแจ้งหรือลานภายนอก อีกทั้งยังเพิ่มการตกแต่งให้มีคราบสนิมและรอยเปื้อนเพื่อสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา

    บทความที่น่าสนใจ

    “เจนี่ เทียน” เปิดเบื้องหลังลุคสุดแกลมสไตล์ตัวแม่

    เมคอัพซิกเนเจอร์ที่เปลี่ยนไปของ 4 สาว 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน

    รองเท้าสไตล์แอนทอง Kenneth Cole x Anne Thongprasom

    Related Post