More

    ‘Mist Diffuser’ นวัตกรรมกระจายกลิ่นหอม ด้วยคลื่นอัลตราซาวด์

    กลิ่นหอม นอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบ้านแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการคลายเครียดได้ด้วย ส่วนการเลือกใช้เครื่องหอมให้ปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยงควรเลือกชนิดที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และได้รับการรับรองความปลอดภัย ซึ่งในปัจจุบันรูปแบบของเครื่องหอมนั้นก็มีเลือกใช้หลากหลาย และยังมีการนำนวัตกรรมมาใช้ในการกระจายความหอม เช่น ‘Mist Diffuser’ เครื่องพ่นกระจายความหอมอัตโนมัติจาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่จะยกระดับประสบการณ์ความหอมภายในบ้านที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างไม่เหมือนใคร

    Maison Berger

    เครื่องพ่นกระจายความหอมอัตโนมัตินี้ โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวด์ล่าสุด มาใช้กระจายความหอมแบบหมอกเย็นละเอียด อ่อนโยน และชุ่มชื้น สร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมฟีเจอร์พิเศษมากมาย อาทิ แสงไฟปรับระดับได้ สร้างบรรยากาศอบอุ่นดั่งแสงเทียน โหมดการกระจายกลิ่นแบบต่อเนื่องและไม่ต่อเนื่อง ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล มาพร้อมดีไซน์หรูหราให้เลือกมากมาย รวมไปถึงดีไซน์จากนักออกแบบระดับโลก อาทิ Lolita Lempicka และ PHILLIP STARCK

    Maison Berger

    สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน และต้องการสร้างบรรยากาศให้บ้านได้ดีเยี่ยม มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย ทั้งดีไซน์สวยหรูเหมาะกับการตกแต่งบ้าน น้ำหอมพร้อมใช้ในขวดรีฟิลขนาด 475 มล. ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายและปลอดภัย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการผสมน้ำหอมเอง ออกแบบอย่างทันสมัย ใช้งานง่าย เปิดใช้งานได้ทันที และตั้งโปรแกรมได้ (30, 60 หรือ 120 นาที) สามารถเลือกกระจายกลิ่นได้หลากหลายระดับ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์มากมาย เช่น มีแสงไฟสร้างบรรยากาศ มีรีโมทคอนโทลควบคุมการทำงานและมีน้ำหอม ให้เลือกมากมายกว่า 18 กลิ่น ทั้งกลุ่มน้ำหอมขายดี และกลุ่ม Aroma ที่เลือกใช้น้ำมันหอมระเหยคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติทางกลิ่นบำบัด

    สัมผัสประสบการณ์ความหอมรูปแบบใหม่กับ Mist Diffuser ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-672-2088 LINE: @maisonbergerthai, Facebook: MaisonBergerThailand, Instagram: @maisonbergerthailand, เว็บไซต์: www.maisonbergerthailand.com และ Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok

    บทความที่น่าสนใจ

    ดื่ม “ชานม” ทุกวัน ระวังเสี่ยง “นิ่วในไต”

    อวานี เวลล์ วิถีใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล

    รองเท้าสไตล์แอนทอง Kenneth Cole x Anne Thongprasom

    Related Post