More

    EDGE 1050 คอมพิวเตอร์จักรยาน เอาใจสายปั่น 

    การแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ผ่านมา ทำให้กีฬาจักรยานเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความสนใจจากคนไทยมากขึ้นจากการที่มีนักปั่นทีมชาติไทยได้เข้าร่วมการแข่งขัน Garmin ในฐานะผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง จึงเอาใจนักปั่นด้วยการเปิดตัว EDGE 1050 ระบบ GPS รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสคมชัดอ่านง่าย สีสันสดใส พร้อมขาตั้งหมุนได้ 90 องศา ระบบนำทาง ฟีเจอร์ติดตามประสิทธิภาพการปั่นและการรับรู้ขณะขับขี่ พร้อมด้วยการเชื่อมต่ออัจฉริยะ สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมงแม้ในโหมดที่ใช้พลังงานมากที่สุด และใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 60 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน รวมถึงฟีเจอร์เชื่อมโยงคอมมูนิตี้นักปั่นด้วยระบบที่สามารถรับ-ส่งแจ้งเตือนอุปสรรคบนเส้นทางจากเพื่อนนักปั่น ทั้งยังสามารถดูข้อความระหว่างการปั่นและตารางการจัดอันดับนักปั่นในกลุ่มได้อีกด้วย

    นอกจากนี้ ยังเดินหน้าผลักดันสร้างความแข็งแกร่งให้คอมมูนิตี้นักปั่น โดยเปิดตัว Garmin Cycling Club (G/C/C) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้เป็นพื้นที่ในการพูดคุย-แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเหล่านักปั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างแรงบันดาลใจให้นักปั่นอยากพัฒนาไปสู่สถิติที่ดีขึ้น หรือเส้นทางที่ไกลกว่าที่เคย

    พร้อมชวน 5 นักปั่นที่มีคาแรกเตอร์และแนวทางการปั่นที่แตกต่างหลากหลาย ทำหน้าที่ในฐานะ Ambassador อย่างเป็นการทางการของ G/C/C ประกอบด้วย คุณเฟรม -ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักกีฬาจักรยาน ตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 คุณมิ้น – ณิชชา กาญจนอภิรักษ์ นักปั่นสาย Performance เจ้าของเฟซบุ๊กแฟนเพจผู้หญิงบ้าพลัง คุณมิ้ม – รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ นักแสดงผู้ตกหลุมรักการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน คุณมอ – มรกต กรพิพัฒน์ นักปั่นสายคอนเทนต์ที่หลงใหลการเดินทางออกไปพบเจอสิ่งใหม่ด้วยจักรยานคู่ใจ และบันทึกความทรงจำไว้ในคลิปวิดีโอ และ คุณเม – หงส์ปพัศ หงษาชุม นักไตรกีฬาผู้หลงรักความเร็วและความท้าทาย

    EDGE 1050 มาในราคา 24,690 บาท พร้อมให้นักปั่นชาวไทยเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Garmin ทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ G/C/C ได้ทาง https://discover.garmin.com/th-TH/minisite/gcc/

    บทความที่น่าสนใจ

    มาเซราติ เปิดตัว MC20 Icona ครั้งแรกในทวีปอเมริกาเหนือ

    เปิดราคาเลนส์ฟิชอายรุ่นล่าสุด “RF-S3.9mm f/3.5 STM Dual Fisheye”

    Southwest Airlines รอดจากเหตุการณ์ CrowdStrike ล่ม เหตุเพราะใช้ระบบปฏิบัติการล้าสมัย

    Related Post