More

    ลิ้มรสความเริดความเชิด แบบ Emily in Paris

    ดูซีรีส์กันมาจนฉ่ำแล้ว อยากชวนมาลิ้มรสความอร่อยของไอศกรีมที่ Häagen-Dazs นำเสนอความอร่อยระดับพรีเมี่ยมสไตล์ปารีสในธีม Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) จากร่วมมือกับ Paramount Consumer Products โดยผสมผสานไอคอนด้านความหรูหราและสไตล์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนซีรีส์ #BeMoreEmily ด้วยคอลเลกชันไอศกรีมลิมิเต็ดเอดิชั่น และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย

    HaagenDazs

    เส้นทางการเดินทางของฮาเก้น-ดาส และเอมิลี่ในปารีส นั้นคล้ายคลึงกัน โดยทั้งคู่เกิดในอเมริกา ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปเติบโตที่ฝรั่งเศส และมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก แคมเปญใหม่นี้จึงจัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกคนให้มาดื่มด่ำกับจิตวิญญาณที่แท้จริงของทั้งตัวละครเอมิลี่ นครปารีส และฮาเก้น-ดาส และร่วมเฉลิมฉลองความรักที่ฮาเก้น-ดาส และ เอมิลี่ในปารีส มีต่อฝรั่งเศส รวมไปถึงสไตล์และความอร่อยที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร

    พบกับคอลเลกชันไอศกรีมสุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด! ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันไอศกรีมลายใหม่ที่มาพร้อมกับรสชาติยอดนิยมที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง “รสสตรอว์เบอร์รี” เอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์ความอร่อยระดับพรีเมี่ยม

    ตามมาด้วย ‘มิลค์เชคสตรอว์เบอร์รี’ สุดหรูที่ฮาเก้น- ดาสคาเฟ่ โดยการผสมผสานไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีเนื้อเนียนละมุนที่ทำมาจากสตรอว์เบอร์รีแท้ เติมเต็มเข้ากับความอร่อยด้วยวิปครีมเข้มข้นลงตัว และเค้ก ‘Mon Amour Paris’ สุดอลังการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามและสไตล์ของเอมิลี่ คูเปอร์ ตัวเอกของเรื่อง เค้กนี้ประกอบด้วยชั้นของไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีรสชาติสุดฮิตประจำฤดูกาล ห่อหุ้มด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น และประดับด้วยชิ้นช็อกโกแลตชิ้นเล็ก ๆ อย่างสวยงาม แต่ละชิ้นแทนเอกลักษณ์ของซีรีส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเรต์ที่เป็นไอเทมติดตัวของเอมิลี่ รองเท้าส้นสูงคู่โปรด หรือหอไอเฟล ตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสเสน่ห์ความเป็นปารีสอย่างน่าทึ่ง

    พิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ภาคใหม่ล่าสุด กับสินค้าพรีเมี่ยมคอลเลกชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าจากคาเฟ่ฮาเก้น-ดาส มูลค่าตั้งแต่ 999 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ รับฟรีทันทีกระเป๋าสะพายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และยังสามารถถ่ายภาพของตัวเองเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียสนุก ๆ กับฮาเก้น-ดาสได้ด้วย

    ลิ้มลองรสชาติและประสบการณ์แบบเอมิลี่ในปารีสได้ทั่วประเทศ, ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางการสั่งสินค้าออนไลน์ ติดตามรับข่าวสารได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #BeMoreEmily เพื่อร่วมฉลองรสชาติ และสไตล์ในแบบเอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris) ไปกับฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs)

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘ยูเรนัส2324’ ส่งหญิงไทยสู่อวกาศ ด้วยทุนสนับสนุนซอฟท์พาวเวอร์!!!

    “วิมานหนาม” หนังจุกๆ ของเจฟ ซาเตอร์ & อิงฟ้า วราหะ

    ‘Lisa’ แรงไม่หยุด ขึ้นแท่นศิลปิน K-Pop เข้าชิง VMA2024 มากที่สุดประจำปี  

    Related Post