More

    I AM STILL สารคดีเรื่องราวชีวิตและการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Jungkook วง BTS

    I AM STILL สารคดีเรื่องราวชีวิตและการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Jungkook วง BTS: ไม่เคยปล่อยให้เหล่าอาร์มี่ ได้พักหายใจหายคอจริงๆ หลังจากที่มีข่าวว่าศิลปินหนุ่มน้องเล็กของวง BTS อย่าง ‘Jungkook’ เตรียมจะปล่อยสารคดี ‘I AM STILL’ สารคดีที่เล่าถึงเส้นทางและความสำเร็จของอัลบั้มเดี่ยวของจองกุก ‘Golden’ ซึ่งปล่อยไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา

    Jungkook

    ล่าสุด ตอนนี้มีการอัปเดตเพิ่มเติมออกมาแล้วว่า โปรเจกต์สารคดีที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตและการทำงานของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวเรื่องนี้ จะพร้อมฉายรอบปฐมฤกษ์ในวันที่ 18 กันยายน ณ โรงภาพยนตร์กว่า 120 ประเทศทั่วโลก

    Jungkook

    ภาพยนตร์สารคดีชุดนี้จะนำเสนอฟุตเทจและบทสัมภาษณ์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมทั้งการแสดงโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการของเขาที่สะท้อนให้เห็นว่า Jung Kook เป็นศิลปินที่ทุ่มเทให้กับการทำงานและการถ่ายทอดตัวตนผ่านงานศิลปะที่เขาสร้างขึ้น โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวของการทำงานและความสำเร็จของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว เช่น ช่วงเวลาที่ซิงเกิล Seven ไต่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 หรือช่วงเวลาที่เขาเปิดตัวอัลบั้ม Golden ที่ทะยานสู่อันดับ 2 บนชาร์ต Billboard 200 ด้วยเช่นกัน

    จองกุก

    I AM STILL เป็นสารคดีที่กำกับโดยผู้กำกับ พัคจุนซู และอำนวยการสร้างโดยโปรดิวเซอร์ ยุนจีวอน พร้อมมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกในวันที่ 18 กันยายนนี้ และจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 21 สิงหาคม งานนี้เหล่าอาร์มี่ปักหมุดรอได้เลย

    จองกุก

    สำหรับ Jungkook – จอน จองกุก หรือที่รู้จักกันในชื่อ จองกุก เป็นนักร้อง นักเต้น และนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก BTS ภายใต้สังกัด Big Hit Music (ปัจจุบันคือ HYBE) จองกุกมีชื่อเสียงในด้านความสามารถรอบด้าน จนได้รับฉายาว่า “Golden Maknae” หรือ มักเน่ทองคำ

    ประวัติโดยย่อ:

    • ชื่อจริง: ช็อน จ็อง-กุก (전정국)
    • ชื่อเล่น: จองกุก, JK, Golden Maknae
    • วันเกิด: 1 กันยายน 1997
    • สถานที่เกิด: ปูซาน, เกาหลีใต้
    • อาชีพ: นักร้อง, นักเต้น, นักแต่งเพลง
    • ตำแหน่งในวง BTS: นักร้องเสียงหลัก, นักเต้นนำ, เซ็นเตอร์, มักเน่ (น้องเล็ก)

    เส้นทางสู่การเป็นศิลปิน:

    • เริ่มต้น: จองกุกมีความฝันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก เขาเคยเข้าร่วมการออดิชั่นในรายการ Superstar K แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ อย่างไรก็ตาม เขาได้รับข้อเสนอจากหลายค่ายเพลง และสุดท้ายเลือกเข้าร่วม Big Hit Entertainment (ปัจจุบันคือ HYBE) ตอนอายุ 13 ปี
    • การฝึกฝน: จองกุกผ่านการฝึกฝนอย่างหนักเป็นเวลาหลายปีก่อนเดบิวต์ เขาพัฒนาทักษะการร้อง การเต้น และการแต่งเพลงอย่างต่อเนื่อง
    • เดบิวต์กับ BTS: ในปี 2013 จองกุกเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BTS ด้วยเพลง “No More Dream” ตอนนั้นเขาอายุเพียง 15 ปี
    • ความสำเร็จ: BTS ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั่วโลก และจองกุกก็ได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะสมาชิกวง เขาเป็นที่รู้จักในด้านเสียงร้องที่ทรงพลัง ทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม และบุคลิกที่น่ารัก

    ผลงานเดี่ยว:

    • เพลง: จองกุกมีผลงานเพลงเดี่ยวหลายเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น “Begin”, “Euphoria”, “My Time”, “Stay Alive (Prod. SUGA of BTS)” และ “Dreamers” (เพลงประกอบ FIFA World Cup 2022)
    • เพลงคัฟเวอร์: จองกุกมักจะปล่อยเพลงคัฟเวอร์ลงบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น SoundCloud ซึ่งได้รับความชื่นชมจากแฟนๆ ทั่วโลก

    เกียรติประวัติและรางวัล:

    • จองกุกได้รับรางวัลและการยอมรับมากมายทั้งในฐานะสมาชิก BTS และศิลปินเดี่ยว เขาเคยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกโดยนิตยสาร TIME และเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกโดยนิตยสาร People

    สรุป:

    จองกุกเป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายและเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก เขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ BTS ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมายด้วยความพยายามและความมุ่งมั่นของเขา

    บทความที่น่าสนใจ

    “LAST PARADE” MV จากอัลบั้มใหม่ BAMESIS ของ แบมแบม ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

    ปีทองสุดปังของญดานริลญาผู้รับบทไข่มุกในสืบสันดาน

    ซีรีส์วาย ครึ่งปีหลังของ 2024 แข่งเดือดไม่แพ้ ซีรีส์/ละครทั่วไป

    Related Post