More

    อยากลองมั้ย? รสชาติใหม่ของ Coca-Cola และ OREO ในเครื่องดื่มลิมิเต็ดเอดิชั่น

    ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างสองแบรนด์ความอร่อยระดับไอคอนิก ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์เครื่องดื่มรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่เหนือความคาดหมายของแฟน ๆ ด้วย Coca-Cola x OREO Zero Sugar Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นเพื่อนซี้ของคนทั่วโลกของทั้งสองแบรนด์ โดยผสมผสานระหว่างรสชาติเครื่องดื่มที่สดชื่น เข้ากับรสชาติของคุกกี้ยอดนิยม ผ่านคอนเซ็ปต์ที่เหมือนกันของทั้งสองแบรนด์ในด้านความขี้เล่นและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับแฟน ๆ

    Eugenia Zalis จาก Mondelez International บริษัทผู้ผลิตโอรีโอ้ กล่าวว่า “ที่ OREO เรามุ่งมั่นที่จะค้นหาวิธีการใหม่ ๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภค และด้วยความร่วมมือนี้ เราได้ยกระดับความคาดหวังอย่างแท้จริง ความผูกพันระหว่างเพื่อนซี้ที่ถูกสร้างขึ้นระหว่าง OREO และ Coca-Cola เป็นวิธีที่สนุกสนานในการรวบรวมฐานแฟนๆ ของเราให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และเฉลิมฉลองพลังแห่งการเชื่อมโยงและการอยู่ร่วมกัน เราแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นปฏิกิริยาต่อแคมเปญนี้ และหวังว่าแฟน ๆ จะตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของทั้งสองความคลาสสิก”

    Coca-Cola x OREO Zero Sugar Limited Edition มีแผนจะวางจำหน่ายที่อังกฤษในเดือนกันยายนนี้ ส่วนในไทยใครที่อยากชิมคงต้องหาร้านรับพรีออเดอร์ หรือลุ้นกันหนักหน่อยว่าจะมีใครนำเข้ามาจำหน่ายบ้างมั้ย

    สำหรับ Mondelez International เป็นบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 หลังจากการแยกตัวจาก Kraft Foods Inc. โดย Mondelez International มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจขนมขบเคี้ยวและของหวาน

    ประวัติโดยย่อ:

    • การก่อตั้ง: Mondelez International ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 จากการแยกตัวของ Kraft Foods Inc. โดย Kraft Foods Inc. แบ่งออกเป็น 2 บริษัท คือ Mondelez International ที่เน้นธุรกิจขนมและของหวาน และ Kraft Foods Group ที่เน้นธุรกิจอาหาร
    • การเติบโต: Mondelez International เติบโตอย่างรวดเร็วผ่านการเข้าซื้อกิจการและการขยายตลาด โดยมีการเข้าซื้อกิจการที่สำคัญ เช่น Cadbury ในปี 2010 และ Tate’s Bake Shop ในปี 2018
    • ปัจจุบัน: Mondelez International เป็นหนึ่งในบริษัทขนมและของหวานที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักมากมาย เช่น Oreo, Cadbury, Milka, Toblerone, Halls, Trident และอื่นๆอีกมากมาย

    ผลิตภัณฑ์หลัก:

    Mondelez International มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ครอบคลุมทั้งขนม ช็อกโกแลต บิสกิต หมากฝรั่ง ลูกอม และเครื่องดื่มผง

    • บิสกิต: Oreo, Chips Ahoy!, Ritz, TUC, Triscuit, Belvita
    • ช็อกโกแลต: Cadbury, Milka, Toblerone, Côte d’Or
    • หมากฝรั่งและลูกอม: Trident, Dentyne, Halls, Stride, Clorets
    • เครื่องดื่มผง: Tang

    การดำเนินงานในประเทศไทย:

    Mondelez International (Thailand) Co., Ltd. เป็นส่วนหนึ่งของ Mondelez International มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ และมีโรงงานผลิตอยู่ที่ลาดกระบัง ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่

    • ลูกอม: Halls, Clorets
    • หมากฝรั่ง: Trident, Dentyne
    • บิสกิต: Oreo, Chips Ahoy!
    • แครกเกอร์: Ritz
    • ช็อกโกแลต: Cadbury, Toblerone

    สรุป:

    Mondelez International เป็นบริษัทขนมและของหวานชั้นนำระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และขยายตลาดไปทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย

    Credit: Coca-Cola

    บทความที่น่าสนใจ

    ดื่ม “ชานม” ทุกวัน ระวังเสี่ยง “นิ่วในไต”

    เปลี่ยนมื้ออาหารบนเครื่องบิน จากต้องลุ้นเป็นต้องลองด้วยฝีมือเชฟมิชลิน

    พร้อมเสิร์ฟ “Risoito รีซอยโต้ไก่ดำ” เมนูใหม่จากเวที Iron Chef Thailand

    Related Post