More

    G-Dragon PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 “Paranoise 3.0″ ใหม่ เข้ม ดุ แต่แอบหวาน

    “Paranoise 3.0″ ใหม่ เข้ม ดุ แต่แอบหวาน: หลังจากประสบความสำเร็จจากการร่วมกันเมื่อปี 2019 ระหว่างเเบรนด์ PEACEMINUSONE ของ K-Pop Star ชื่อดังอย่าง G-Dragon กับ Nike แบรนด์เครื่องกีฬาชื่อดัง ในปีนี้ ทั้งสองแบรนด์กลับมาสานต่อความร่วมกันอีกครั้ง ในรุ่น “Para-Noise 3.0” ซึ่งยังคงใช้โมเดลตัวดีตัวเดิมอย่าง Nike Air Force 1 ที่มาพร้อมกับสีดำสุดโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยสีสันของตัว Swoosh ที่มีทั้งสีชมพู สีฟ้า สีเขียว เเละสีเหลือง ปิดท้ายด้วยโลโก้ดอกเดซี่

    G-Dragon Nike

    แต่กว่าทุกอย่างจะลงตัวเหมือนวันนี้ ก็ทำให้แฟนๆ สั่นไหวไม่น้อย เมื่อก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Nike หยุดร่วมงานกับ G-Dragon หรือ ควอนจียง เนื่องจากมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ชื่อที่เป็นของต้นสังกัดเดิม แต่แล้วดราม่าก็คลี่คลาย เมื่อทุกอย่างจบลงด้วยดี ทำให้งานคอลแลบส์ครั้งที่ 3 นี้เดินหน้าเต็มพิกัด

    ในการหยิบโมเดลเดิมอย่าง Air Force 1 มาใช้ แต่มาลุคในสีดำเข้ม เเบบดุๆ พร้อมเปลี่ยน Swoosh เป็นสีเดียวกับรองเท้า Kwondo1 ตัว Friends&Family  พร้อมประดับโลโก้ดอกเดซี่  เอาไว้เบาๆ แบบมาดเข้มแต่แอบหวานเบาๆ ใครที่เป็นแฟนของ G-Dragon เตรียมควักเงินได้เลย โดยตัวรองเท้ารุ่นพิเศษนี้จะเปิดตัวในเกาหลี วันที่ 17 สิงหาคมนี้แล้ว

    สำหรับในประเทศไทย Peaceminusone x Nike Air Force 1 “PARANOISE 3.0” เตรียมวางขายวันที่ 1 กันยายน 2024 นี้

    บทความที่น่าสนใจ

    รู้จัก Dr. Martens รองเท้าสายเท่ พร้อมคอลเลกชันใหม่ ใส่สบายกว่าเดิม

    H&M MOVE คอลเลกชันที่ผสมผสานแฟชั่นและกีฬา รองรับทุกท่วงท่าการออกกำลังกาย

    HBO ปล่อยภาพแรก The White Lotus ซีซั่น 3 พร้อมเลื่อนออกอากาศเป็นปีหน้า

    Related Post