More

    “THE SECRET JAPANESE GARDEN” ถอดรหัสการทำงานของ ถวัลย์ ดัชนี ในรูปแบบการจัดสวนญี่ปุ่น

    พิพิธภัณฑ์บ้านดำ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้สะเทือนเฟือนไหววงการศิลปะไทยอีกครั้ง! กับการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง Baandam Museum และ Wabisabi Spirit ในโปรเจ็กต์ Wabi-Sabi “THE SECRET JAPANESE GARDEN” Inspired by Thawan Duchanee “Back to the origins of Art & Nature“ Represented by Baandam Museum X Wabisabi Spirit สัมผัสจิตวิญญาณแบบเซน ผ่านผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ ถอดรหัสการทำงานของจักรพรรดิบนผืนผ้าใบ ถวัลย์ ดัชนี ในรูปแบบการจัดสวนญี่ปุ่น พร้อมชมของสะสมสุดล้ำค่ายุคเอโดะที่หาชมยาก

    เปิดประสบการณ์ใหม่ในการหลอมรวมศาสตร์และศิลป์ ที่ไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อนจากผลงานศิลปะภาพฝีแปรงแบบฉับพลันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีแห่งเซน สอดผสานกลมกลืนกับธรรมชาติในรูปแบบการจัดสวนแบบญี่ปุ่น พร้อมให้คนรักงานศิลป์ได้สัมผัสถึงวิถีแห่งจิตวิญญาณแบบเซน ดื่มด่ำกับผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซของศิลปินแห่งชาติชิ้นสำคัญที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน

    ถอดรหัสการทำงานศิลปะ และเรียนรู้วิธีการออกแบบสวน ในรูปแบบของ ถวัลย์ ดัชนี และผู้เชี่ยวชาญการจัดสวนญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลก ภูริวัจน์ วรากิติยาวิโรจกุล CEO ของ Wabisabi spirit ที่จะพาไปเข้าถึงธรรมชาติในระดับ DNA และมารับพลังแห่ง The Years of Dragon ไปพร้อมกันกับของสะสมระดับ Museum piece ยุคเอโดะ อายุหลายร้อยปี ที่หาชมได้เฉพาะในงาน Wabi-Sabi “THE SECRET JAPANESE GARDEN” Inspired by Thawan Duchanee “Back to the origins of Art & Nature“ Represented by Baandam Museum X Wabisabi Spirit ณ บริเวณชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายนนี้

    Credit: Siam Paragon

    บทความที่น่าสนใจ

    รวม 6 สุดยอดวรรณกรรมบัลเลต์ ที่ต้องดูสักครั้งในชีวิต

    นิทรรศการเพื่อทาสแมว MAMA MEOW: The love of CAT’s mommy is no reason

    พร้อมเสิร์ฟ “Risoito รีซอยโต้ไก่ดำ” เมนูใหม่จากเวที Iron Chef Thailand

    Related Post