More

    อวานี เวลล์ วิถีใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล

    อวานี เวลล์ วิถีใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล: เทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) และเจนซี (Gen-Z) คือการหันมาดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่เป็นการดูแลสุขภาพแบบครบทุกด้าน ทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งในปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งได้ยกระดับการบริการและชูจุดเด่นด้านเวลเนส (Wellness) แบบครบวงจร เพื่อให้เป็นเดสติเนชันของคนรักสุขภาพที่จะได้พักผ่อนทั้งกายและใจในที่เดียว

    อวานี เวลล์ (AvaniWell) คลินิกดูแลสุขภาพแบบครบวงจรแห่งแรกที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ก้าวแรกสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นดูแลตัวเอง ซึ่งผู้เข้าพักจะได้รับคำแนะนำและการดูแลเป็นพิเศษจากทีมผู้เชี่ยวชาญของอวานี เวลล์ ตั้งแต่การดูแลสุขภาพแบบแพทย์แผนไทย โดยใช้ทฤษฎีความสมดุลของธาตุต่าง ๆ ในร่างกาย การทำกายภาพบำบัด คลาสบริหารร่างกายแบบพิลาทิส ไปจนถึงมื้ออาหารเพื่อสุขภาพ โดยอวานี เวลล์ นำเสนอโปรแกรมและการบริการในรูปแบบของ “อลาคาร์ท” ซึ่งออกแบบมาให้ สามารถเลือกแผนดูแลสุขภาพตามความต้องการส่วนบุคคล ผ่านประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ  ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนเพื่อรีเซ็ตตัวเองในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายแบบโปรแกรมรายสัปดาห์ คลินิกดูแลสุขภาพที่มีทั้งศาสตร์แพทย์แผนไทย และการแพทย์สมัยใหม่

    avani

    นำเสนอแผนดูแลสุขภาพผ่านการบริการที่หลากหลาย อาทิ ศาสตร์แพทย์แผนไทย (TTM) โดยทีมแพทย์แผนไทยที่จะให้คำแนะนำแบบรายบุคคล โดยใช้โหราศาสตร์และตัวเลขประกอบการวินิจฉัยและกำหนดวิธีการดูแลรักษา เช่น การปรับสมดุลร่ายกายด้วยการ “เผายา” ซึ่งเป็นการรักษาด้วยวิธีทางธรรมชาติบำบัด หรือการ “แช่ยา” ซึ่งเป็นการแช่และอาบน้ำสมุนไพรเพื่อคลายความตึงเครียดและบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง และอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ช่วยลดความเครียดคือ การบำบัดด้วยหม้อเกลือ โดยใช้การประคบเกลือร้อน ต่อด้วยการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหย นอกจากนี้ ยังมีทรีตเมนต์ฮัมมัม (Hammam) เป็นการขัดและนวดตัวบนเตียงหินอ่อนอุ่นตามแบบฉบับดั้งเดิมของชาวตะวันออกกลาง

    และยังมีโปรแกรมการดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ เอเลมิส (ELEMIS) ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังมีนวัตกรรมการดูแลสุขภาพยอดนิยมของคนยุคใหม่ อย่างวิตามินบำบัด เช่น NAD+ ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงร่างกายได้ลึกถึงระดับเซลล์ ชะลอวัยและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และวิตามินบำบัดที่ช่วยในเรื่องของอาการเมาค้าง พร้อมคำแนะในที่สามารถนำกลับไปปฏิบัติต่อด้วยตัวเอง เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดีหลังการเข้าพักด้วย

    นอกจากนี้ ยังนำเสนอเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาให้เหมาะกับกลุ่มผู้รักสุขภาพทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทมังสวิรัติ พาเลโอ (paleo) และอาหารปลอดกลูเตน พร้อมเวิร์กช็อปเพื่อสุขภาพ คลาสสอนผสมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ   ตลอดจนการให้ความสำคัญกับกิจวัตรประจำวันของผู้รักสุขภาพทุกคน กับบริการเสิร์ฟโปรตีนเชค คอมบูชา และสมูทตี้ หลังจากการออกกำลังกายสำหรับผู้ที่เข้าใช้ อวานี ฟิต (AvaniFit) หรือสระว่ายน้ำ

    avani

    แพ็กเกจเปิดตัว AvaniWell Weekend Opening Offer ที่ อวานี+ หัวหิน รีสอร์ท เริ่มต้นที่ 13,500 บาท ราคารวมการเข้าพักที่ห้องอวานี ดีลักซ์ 2 คืน สำหรับสองท่านต่อห้อง และอาหารสองมื้อ พร้อมโปรแกรมและทรีตเมนต์ที่เลือกได้ตามแพ็กเกจ, ฟรี การตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกาย ด้วยเครื่องมือมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล และฟรี คลาสเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “Cleanse & Boost” (ข้อเสนอนี้ ใช้ได้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2567)

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Avani ได้ที่ www.avanihotels.com/en/hua-hin หรือโทร +66 2 365 9110

    บทความที่น่าสนใจ

    ชวนสร้างหุ่นฟิต พิชิตกล้าม ด้วยโปรแกรมมวยไทย

    อิฐโยคะ ใช้อย่างไร? แนะ 5 ท่าสำหรับมือใหม่

    รองเท้าสไตล์แอนทอง Kenneth Cole x Anne Thongprasom

    Related Post