More

    Revital Moss Garden หอมสดชื่น คืนความมีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นหอมของหญ้ามอส

    Revital Moss Garden หอมสดชื่น คืนความมีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นหอมของ หญ้ามอส : นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ที่ยั่งยืนของ ‘ดีวานา’ (divana) แบรนด์สปาสุขภาพความงามและผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสัญชาติไทย ซึ่งเชื่อในความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่สามารถฟื้นฟูจิตวิญญาณให้กลับมามีชีวิตชีวาได้ด้วยตัวเอง รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้คุณค่ากับความยั่งยืน โดยนำแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) มาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังส่งเสริมการหมุนเวียน และกระตุ้นให้เกิดการลด (Reduce), การนำกลับมาใช้ซ้ำ (Reuse) การนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) รวมถึงการเพิ่มมูลค่าให้วัสดุก่อนจะกลายเป็นขยะ (Upcycling)   

    และยังย้ำความเป็นโมเดลธุรกิจยั่งยืน ด้วยการเปิดตัว Phenomenon Collection – The Marvelous Nature ที่พร้อมนำพาไปสัมผัสกับปรากฏการณ์ธรรมชาติผ่านความหอมทั้ง 8 ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ทุกคนสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตด้วยพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติ อาทิ North Star Guidance เปรียบเสมือนเข็มทิศนำทางให้ความรู้สึกสงบนิ่ง และอบอุ่นใจ, Awaken Sunrise ให้ความรู้สึกรีเฟรช ฟื้นฟูพลัง ลดความเหนื่อยล้า, Full Moon Wisdom ให้ความรู้สึกโรแมนติก หลงใหล น่าจดจำ, Miracle Snowdrop ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เสริมสร้างจินตนาการ, Rainbow Dream ให้ความรู้สึกถึงการเปล่งประกายของความหวังและความฝัน, Aurora Symphony ให้ความรู้สึกลึกลับ ทรงคุณค่าและทรงพลัง, Serene Glacier ให้ความรู้สึกสนุกสนาน มีชีวิตชีวา

    และล่าสุดกลิ่น Revital Moss Garden ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่กลิ่นหอมจากส่วนผสมของหญ้ามอสสีเขียว เปลือกยูคาลิปตัส และก้านดอกลาเวนเดอร์ ชวนให้รู้สึกถึงความสงบและสดชื่น ช่วยฟื้นฟูจิตวิญญาณให้กลับมามีชีวิตชีวา เหมือนดั่งผืนมอสที่ปกคลุมและสร้างความชุ่มชื้นให้กับผืนป่าได้อย่างมหัศจรรย์ เพราะมอสคือจุดเริ่มต้นของระบบนิเวศน์ที่มีอายุมากกว่า 450 ล้านปี เป็นเสมือนตัวแทนแห่งความชุ่มชื่นและความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า

    ร่วมสัมผัสกลิ่นหอมของ หญ้ามอส “Moss Garden” ผ่านผลิตภัณฑ์ Room Diffuser, Body Oil และ Hand Cream ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ ดีวานา – Divana ทุกสาขา   

    บทความที่น่าสนใจ

    GUCCI FLORA Gorgeous Orchid Eau de Parfum กลิ่นครีมมี่ฟลอรัลกูร์มองด์ขวดแรกของกุชชี่

    Calvin Klein ส่ง “CK One Essence” สานต่อตำนานน้ำหอมไอคอนิก CK One

    “8 คนดังวงการบันเทิง” ดาหน้าโชว์หุ่นฟิต ซิกซ์แพ็กแน่น

    Related Post