More

    “เดอะ ไลออน คิง” ชวนเหล่าผองเพื่อนมาเจิดจรัสวิบวับกับ “สวารอฟสกี้”

    ดิสนีย์ (Disney) และ สวารอฟสกี้ (Swarovski) กลับมาผสมผสานความสร้างสรรค์สู่ความเจิดจรัสกันอีกครั้งในคอลเลกชันใหม่ของ สวารอฟสกี้ “เดอะ ไลออน คิง” (The Lion King) ที่รังสรรค์ขึ้นจากตัวละครดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ

    The Lion King

    เดอะ ไลออน คิง เข้าฉายครั้งแรกเมื่อปี 1994 ซึ่งเป็นแอนิเมชั่น 2 มิติที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของดิสนีย์ ผ่านการเล่าเรื่องราวของตัวละครหลักอย่าง มูฟาซา ซิมบ้า และผองเพื่อน ซึ่งคอลเลกชั่น เดอะ ไลออน คิง จากการที่ดิสนีย์ x กับสวารอฟสกี้ ได้ดึงเอาความเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครออกมาถ่ายทอดอย่างสง่างามเสมือนยืนอยู่บนผากลางทุ่งหญ้าสะวันนาในดินแดน Pride Lands เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปี ของแอนิเมชันแห่งความสวยงามราวเวทมนตร์ในตำนานเรื่องนี้

    โดยคอลเลกชั่นดิสนีย์ตกแต่งบ้านนี้โด่งดังมาจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ในคอลเลกชั่นใหม่นี้ ตัวละคร มูฟาซา ได้รับการแต่งเติมรายละเอียดและสีสันที่มากกว่าเดิม ในขณะเดียวกันตัวละครที่รักการผจญภัยอย่าง ซิมบ้า ได้รับการรังสรรค์ด้วยคริสตัลสีทองเจียระไนทั้งเม็ด และเติมเต็มคอลเลคชันแห่งมิตรภาพนี้ด้วย ทีโมนและพุมบ้า สองเพื่อนซี้ที่มาพร้อมกับท่าโพสที่มีชีวิตชีวา เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขตาม ‘Problem-free philosophy’ หรือ หลักปรัชญาไร้กังวลของพวกเขา

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    KITH x Swarovski x MARVEL งานคอลแลบส์สุดติ่ง ผลิตจำนวนจำกัด
    Swarovski ต้อนรับหน้าร้อนด้วยแคมเปญ Venus แรงบันดาลใจจากโลกใต้น้ำ

    Related Post