More

    เข้าไทยแล้ว! “CeliaB” ไฮสตรีทแบรนด์จากสเปน ปักหมุดที่ The Blooming Story

    ถูกใจสาวสายแฟฯ ชาวไทยที่สนุกกับการแต่งตัว เมื่อ “The Blooming Story” ร้านมัลติแบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทจากทุกมุมโลก และสองสาขาในไทยคือ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเวิล์ด นำเข้าไฮสตรีทแบรนด์จากสเปน “CeliaB” ที่มีเอกลักษณ์เปี่ยมด้วยสีสันและลวดลาย ให้ทุกๆ วันเต็มไปด้วยความสดใส

    The Blooming Story

    โดย Celia Bernado ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ CeliaB เดินทางมาไทย พร้อมเข้าชมร้าน The Blooming Story สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งเป็นสาขาแรกของแบรนด์ในไทยโดยแบรนด์นี้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 จากความหลงใหลในแฟชั่นที่มีความสนุกสนาน โดดเด่นด้วยสีสันและลวดลายที่แปลกตา ซึ่งคุณ Celia เล่าว่าเธออยากให้ทุกคนที่สวมใส่ชุดของเธอแล้วมีความสุข รู้สึกสนุกไปกับการแต่งตัวในทุก ๆ โอกาสและทุกฤดูกาล

    The Blooming Story

    ซึ่งเสื้อผ้าก็ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการเดินทางท่องเที่ยว เธอจึงได้ก่อตั้งแบรนด์ CeliaB ขึ้นมาเพื่อบอกเล่าแรงบันดาลใจอันงดงามเหล่านั้นให้ออกมาเป็นผลงานที่สัมผัสและสวมใส่ได้จริง แน่นอนว่า CeliaB ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกโดดเด่น และสนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดในทุกฤดูกาลไม่ตกยุคอีกด้วย”

    The Blooming Story

    แบรนด์ CeliaB เกิดขึ้นครั้งแรกที่มหานครเซี่ยงไฮ้ เป็นการเริ่มต้นตัดสินใจสร้างแบรนด์ของดีไซเนอร์สาวชาวสเปน หลังจากที่มีประสบการณ์การออกแบบภายใต้บริษัท Inditex มานานกว่า 10 ปี และได้เริ่มออกแบบเครื่องประดับแบรนด์ตัวเองที่วางจำหน่ายในอิบิซ่า จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ประกอบกับการได้บินลัดฟ้ามาใช้ชีวิตและสั่งสมประสบการณ์ในแวดวงแฟชั่นในประเทศจีนราว 10 ปี ทำให้เธอได้เห็นกระบวนการผลิตและโอกาสในการทำธุรกิจ ประกอบกับได้เจอช่างฝีมือเก่ง ๆ ที่สร้างผลงานอันสวยงามและมีคุณภาพ จึงทำให้สามารถสร้างแบรนด์ CeliaB ได้สำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยมีสำนักงานใหญ่ของ CeliaB อยู่ที่ 2 ประเทศ คือเมือง Oviedo ประเทศสเปน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ และมหานครเซี่ยงไฮ้

    Celia Bernado

    “ธรรมชาติ การเดินทางท่องเที่ยวและการได้รู้จักวัฒนธรรมใหม่ๆ นั้น ทำให้เกิดแพชชั่นใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้เธอได้เห็นและเก็บสะสมเศษผ้าสวยๆ รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ จากหลาย ๆ แห่ง หลากหลายวัฒนธรรม และนำมันกลับมาสร้างสรรค์เป็นส่วนหนึ่งในผลงานดีไซน์ของแบรนด์ เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกคิดงานไม่ออกก็มักจะนำสิ่งของต่างที่เก็บสะสมไว้ตอนท่องเที่ยวออกมาดูเพื่อให้หวนกลับไประลึกถึงสถานที่ เหตุการณ์สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม ความสวยงาม วิถีชีวิต และผู้คนที่ได้พบเจอตอนนั้นๆ จนเกิดเป็นไอเดียใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างสรรค์” – Celia Bernado

    “และฉันรักประเทศไทย ทั้งธรรมชาติ สีสัน วัฒนธรรม อาหาร ที่นี่มักจะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับฉันได้อยู่เสมอทุกครั้งที่ได้กลับมาเยือน”

    เธอยังเคยอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่มาราว 2 ปี เพราะชื่นชอบในบรรยากาศและวัฒนธรรม ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ จึงทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่สินค้าของ CeliaB จะมีโอกาสวางขายอยู่ที่ประเทศไทย โดยตัว “B” มากจากคำว่า Bold, Brave, Beautiful, Brilliant, Balance, and Bright ซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ CeliaB จุดแข็งซึ่งเป็นกลิ่นอายความเป็นสเปน ทำให้ CeliaB มีลูกค้าที่เป็นแฟน ๆ เหนียวแน่น และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ The Blooming Story เล็งเห็นความพิเศษนี้ จึงไม่แปลกใจที่จะมีลูกค้าของ CeliaB แวะเวียนกลับมาเลือกซื้อไอเทมของเธอที่ร้านเป็นประจำ

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    “TROFI” ยกแฟชั่นธีมชายหาด บุกสยามเซ็นเตอร์ จัด Pop-up Store ครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่
    Tory Burch เปิดบูทีคสโตร์คอนเซปต์คีพความนิวยอร์กที่ ดิ เอ็มควอเทียร์

    Related Post