More

    “ฤดูของเธอ (Your Season)” ซิงเกิลที่ 4 ของ ”นุนิว ชวรินทร์” ที่มี “The TOYS” เป็นโปรดิวเซอร์

    “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ศิลปินคุณภาพรุ่นใหม่ที่ได้รับฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” จากเหล่ามัมหมี และเพิ่งได้ฉายาล่าสุด “ไข่มุกแห่งเอเชีย” เพราะมีเสียงร้องสุดละมุนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล่าสุดมีผลงานซิงเกิลลำดับที่ 4 “ฤดูของเธอ (Your Season)” ที่มี “The TOYS” เป็นโปรดิวเซอร์ เพลงแทนความรู้สึกถึงคนที่รักและคิดถึง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือผ่านไปกี่ฤดูก็ยังคงอยู่ในใจเสมอ

    ในซิงเกิล “ฤดูของเธอ (Your Season)” จะได้ฟังเสียงร้องของนุนิวในสไตล์เพลง Pop R&B ที่แตกต่างมากขึ้นจากซิงเกิลก่อน ๆ โดยงานนี้พิเศษสุด ๆ ได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง “The TOYS” มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ทำให้ได้เห็นอีกหนึ่งสไตล์ในการร้องเพลงของนุนิวที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ยิ่งฟังก็ยิ่งอินสุดใจทั้งเนื้อร้องและทำนองที่ชวนให้เคลิ้มตาม เข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้นเมื่อ MV เพลงนี้ได้ “อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” มาร่วมเล่นกับ “ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” ถ่ายทอดเรื่องราว “ฤดูของเธอ (Your Season)” ที่เต็มไปด้วยหลายความรู้สึก

    ก่อนหน้านี้นุนิวได้ฝากเสียงร้องในซิงเกิลเดี่ยวมาแล้วถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น  หมอนอิง, เอ๊ะ! (Eh!) และ ขึ้นใจ รวมถึงเพลงพิเศษ Blooming Just For You ที่เป็นภาษาเกาหลีล้วน โดยร่วมร้องกับศิลปินเกาหลีชื่อดัง “Paul Kim (พอล คิม)” และเพลง Magic Moment ที่ทำขึ้นเพื่อแฟนคลับ ซึ่งปล่อยออกมาให้ฟังในวันเกิดอายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    นอกจากนี้ยังมีเพลง Ost. ทั้ง รักแท้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง คุณชาย ทางช่อง ONE31 และล่าสุดกับเพลงกาลเวลาพิสูจน์รักแท้ เพลงประกอบละครเรื่อง พรชีวัน ทางช่อง 3 HD ตอกย้ำถึงศักยภาพในด้านการร้องเพลงของนุนิวที่ตราตรึงใจแฟน ๆ ในทุกบทเพลง

    the toys

    ไม่เพียงผลงานเพลงของ นุนิว ที่มีออกมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่องและได้รับโอกาสในการทำงานมากมาย นุนิวเตรียมส่งพลังในคอนเสิร์ตใหญ่ “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 นี้อีกด้วย

    ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหน เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่ความรู้สึกที่มียังคงอยู่ในใจเสมอ สามารถฟังเพลง “ฤดูของเธอ (Your Season)” โปรดิวซ์โดย THE TOYS ได้ทุกช่วงเวลา ปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมกันแล้ว สามารถรับฟังได้ทุกสตรีมมิ่ง แพลตฟอร์ม ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

    บทความที่น่าสนใจ

    HBO ปล่อยภาพแรก The White Lotus ซีซั่น 3 พร้อมเลื่อนออกอากาศเป็นปีหน้า

    มานะแมนหนังใหม่ของนาย ณภัทรในบทหนุ่มสู้ชีวิต ไม่คิดท้อถอย แม้อกหัก!!!

    Related Post