More

    ส่องกระเป๋าคอลฯ ใหม่ อัปลุคสุดชิคให้สาวสายแฟ ต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Fall 2024

    สำหรับสาวสายแฟตัวจริง คงอดไม่ได้ที่จะต้องมีไอเทมประจำฤดูกาลแฟชั่นใหม่ๆ ไว้สักชิ้นสองชิ้น และเพื่อต้อนรับฤดูกาล Fall 2024 LYN แบรนด์กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่ ก็ได้เปิดตัว LYN INFINTE แอ็กเซสเซอรี่ที่มาพร้อมแคมเปญ PRISMATICA ที่เลือกนำเอกลักษณ์ความงดงามของ PRISM ที่เปรียบได้กับการสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีคาแรกเตอร์หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด โดยถ่ายทอดออกมาในรูปทรงเรขาคณิตบนกระเป๋าสุดไอคอนิกแห่งฤดูกาลมาให้สาวๆ ได้ช้อปไอเทมสุดชิคไว้อัปลุคทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อนกันแบบไม่ตกเทรนด์

    เริ่มจาก STEVIE กระเป๋าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของแถบสีสันลายโมโนแกรม INFINITE ที่แปลกใหม่กว่าทุกครั้ง และเพิ่มเทคนิคการปักและฉลุร่วมกันเพื่อเพิ่มมิติความน่าสนใจ มีให้เลือกทั้งแบบสะพายไหล่และหูหิ้ว

    fall 2024

    ตามมาด้วยกระเป๋ารุ่น EUGIN และ EUGINIE ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครกับเทคนิคการปักโลโก้แบบ Chenille Embroidery ผสมผสานกับดีไซน์แบบควิลท์ของตัวหนังที่มีความคลาสสิกและดูโฉบเฉี่ยวแต่มีรสนิยม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าโท้ทใบเล็กหรือใบใหญ่ก็สามารถช่วยยกระดับลุคทำงานได้อย่างลงตัว

    fall 2024

    เพิ่มความแกลมให้แคชชวลลุคกับกระเป๋าตระกูล PRIMA ทรงสี่เหลี่ยมแบบหูหิ้ว ที่มีจุดเด่นโดยใช้วัสดุหนังแก้วเล่นแสงผสมกับดีไซน์ของลายโลโก้โมโนแกรมที่หมุนเอียงไปในทิศทางที่แตกต่างเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ และกระเป๋า IRMA ที่มากับความโดดเด่นของโมโนแกรมสีทองและเงินเมทัลลิก มีทั้งแบบสะพายไหล่ทรงโค้งและแบบบัคเก็ต ที่เพิ่มดีเทลความเฟมินีนด้วยสายหิ้วลูกปัดมุก ช่วยอัปลุควันพักผ่อนสุดชิลของสาวๆ ที่มีใจรักในการแต่งตัวได้อีกด้วย

    ปิดท้ายคอลเลกชันด้วยไอเทมที่เข้ามาเติมเต็มฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างสง่างาม กับดีไซน์แบบมินิมอลและรูปทรงที่ดูทันสมัย กับกระเป๋ารุ่น VIDIA ที่กระเป๋าขึ้นรูปฐานโค้งในดีไซน์พับหน้า พร้อมตัวหนังปั๊มนูนและฮาร์ดแวร์ล็อคด้านหน้าอันหรูหรา ช่วยคอมพลีตลุคให้ดูชิคและมีรสนิยม

    lyn

    นอกจากนี้ FALL 2024 ยังมีกระเป๋ารุ่น OLYMPIA ที่หยิบเอาสีสันของฤดูกาลอย่างชมพูอมส้ม และเขียวอมเทา มาแต่งแต้มลงบนรูปทรงกระเป๋าที่แตกต่างในแต่ละเวอร์ชัน โดยเฉพาะแบบครอสบอดี้ทรงครึ่งวงกลมที่มากับกิมมิคการปั๊มนูนคำว่า INFINITE บนฝาปิด พร้อมออกจากทุกกรอบความจำเจ

    lyn

    พบกับเสน่ห์ของ LYN INFINITE FALL 2024: PRISMATICA ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน LYN ทุกสาขา และ LYNACCS.COM

    สำหรับ LYN (ลิน) เป็นแบรนด์กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับสำหรับผู้หญิง ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 โดยเป็นส่วนหนึ่งของ JASPAL Group ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกแฟชั่นชั้นนำของประเทศไทย

    แนวคิดและสไตล์:

    คอนเซปต์ “Affordable Luxury” คือการนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่มีความหรูหรา ทันสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับผู้หญิงทุกวัย โดยเน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกวันและทุกโอกาส

    จุดเด่น:

    • Infinite Monogram: มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรม Infinite ที่มีความทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์
    • คุณภาพและความคุ้มค่า: ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความทนทาน และมีราคาที่เหมาะสม
    • ความหลากหลาย: มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และอื่นๆ
    • การขยายตลาด: ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ เช่น เวียดนาม กัมพูชา และลาว

    ประวัติโดยย่อ:

    • 2001: ก่อตั้งขึ้นเป็นแบรนด์กระเป๋าภายใต้ JASPAL Group
    • 2006: ขยายไลน์สินค้าไปยังรองเท้าและเครื่องประดับ
    • 2010s: เริ่มขยายตลาดไปยังต่างประเทศ
    • ปัจจุบัน: เป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชั้นนำสำหรับผู้หญิงในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘Garmin LILY 2’ สมาร์ทวอทช์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

    Dior บรรจุชุดที่ Celine Dion ใส่วันเปิดโอลิมปิก เข้า La Galerie Dior ให้ชมอย่างใกล้ชิดแล้ว

    Related Post