More

    ‘วนัชกูตูร์’ ดีไซเนอร์ไทยร่วมออกแบบชุดให้ ‘อีเจฮุน’

    เรียกได้ว่าดังไกลระดับโลกเลยทีเดียวสำหรับ ‘ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ – Vanus Couture’ ผู้นำด้านการออกแบบชุดไทย ที่ได้ร่วมมือกับ Lediffer ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยมของเกาหลีใต้ ในการสร้างสรรค์ชุดไทยประยุกต์ที่มีความสง่างามและหรูหราให้กับ อีเจฮุน – Lee Je-hoon นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ Taxi Driver ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีใต้และประเทศไทย ซึ่งกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “Escape หนีให้พ้นนรก” ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากผลงานด้านการแสดง อีเจฮุน ยังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ Lediffer ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยมของเกาหลีใต้ ที่เปิดตัวอีเจฮุนมาในลุคหล่อเนี้ยบในชุดไทยประยุกต์ธีมสีทอง-ดำ ทำเอาแฟนด้อมใจละลาย เซฟรูปกันรัวๆ

    Vanus Couture

    โดยดีไซเนอร์ผู้ร่วมออกแบบกับแบรนด์ Lediffer ในครั้งนี้คือ ดร.สรรค์ สุดเกตุ ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ผู้มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบชุดไทย และยังโด่งดังในวงการเวดดิ้ง ด้วยชุดไทยที่ตัดเย็บอย่างพิถีพิถันและออกแบบเพื่อให้ส่งเสริมบุคลิกภาพผู้ใส่ ที่มีทั้งความหรูหราและสง่างาม ซึ่ง ดร.สรรค์ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดไทยประยุกต์ในครั้งนี้ มาจากชุดไทยพระราชทาน และนำมาปรับให้เข้ากับธีมสีทองและสีดำอันเป็นสีหลักของผลิตภัณฑ์แชมพูระดับพรีเมี่ยม “Premium Deeper Shampoo” ของ Lediffer ซึ่งไม่เพียงแต่เน้นการออกแบบที่งดงาม ยังใช้วัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยอย่างผ้าไหมทอมือพื้นเมืองจากจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นวัตถุดิบหลัก ความโดดเด่นของชุดนี้ยังอยู่ที่การปักด้วยคริสตัลจากสวารอฟกี้ ซึ่งช่วยเพิ่มความหรูหรา และทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ Lediffer มีความพิเศษและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

    อีเจฮุน

    การผสมผสานระหว่างแฟชั่นไทยและผลิตภัณฑ์ระดับโลกในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสนับสนุน Soft Power ของไทย โดยเฉพาะในวงการแฟชั่นและการออกแบบ ที่สามารถนำเสนอความงามของวัฒนธรรมไทยผ่านการรังสรรค์งานดีไซน์ที่มีความร่วมสมัย และสามารถก้าวไกลไปถึงระดับสากล

    อีเจฮุน

    ส่วนผลิตภัณฑ์แชมพู “Premium Deeper Shampoo” ของ Lediffer ที่มาพร้อมกับแคมเปญสุดหรูนี้ กำลังจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบในคุณภาพและความงามของผลิตภัณฑ์ที่มีความพรีเมี่ยม

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture หรือชมผลงานของห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ได้ที่เฟซบุ๊ก vanuscouture

    Credit : Vanus Couture

    บทความที่น่าสนใจ

    เปลี่ยนมื้ออาหารบนเครื่องบิน จาก ‘ต้องลุ้น’ เป็น ‘ต้องลอง’ ด้วยฝีมือเชฟมิชลิน

    Jim Thompson x Kitt.Ta.Khon ชูงานคราฟต์ไทยสดใหม่

    ถ้าสลับ อัพ เป็น ‘โจ’ และ ภูมิ เป็น ‘หมิง’ ใน ‘ตัวนาย ตัวแทน’ ของ อัพ – ภูมิพัฒน์ และ ภูมิ – ภูริพันธ์

    Related Post