More

    คอนโดสาทร ทำเลทองของคนอยากอาศัยในเมือง

    คอนโดสาทร แหล่งที่อยู่อาศัยที่ครบพร้อมของคนในเมือง

    สาทรเป็นอีกหนึ่งทำเลทองของที่พักอาศัย เพราะมีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง และพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษา รวมทั้งสำนักงานมากมาย ทำให้การซื้อ-ขายคอนโดย่านสาทรได้รับความสนใจจากคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในรูปแบบของคอนโดทำเลทองแบบสาทรแห่งนี้

    จุดเด่นของการพักอาศัยในสาทร

    หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมคอนโดย่านสาทรถึงได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับมนุษย์ออฟฟิศ โดยสาเหตุหนึ่งเป็นเพราะที่นี่คือย่านเศรษฐกิจที่มีความสำคัญ ด้วยสำนักงานที่เกิดขึ้นมากมายในสาทร อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานของบริษัทต่างชาติ ชาวออฟฟิศจากทั่วสารทิศจึงต้องเดินทางมาเพื่อใช้ชีวิตการทำงานในย่านเศรษฐกิจแบบสาทรกันเป็นจำนวนมาก และด้วยการจราจรที่ติดขัด อีกทั้งการเดินทางหลายต่อทำให้มีผลต่อเรื่องค่าใช้จ่าย รวมทั้งเวลาที่ต้องสูญเสียไป นี่จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การพักอาศัยในคอนโดย่านสาทรได้รับความนิยม

    นอกจากนี้การเดินทางมาสาทรยังมาได้จากหลากหลายเส้นทาง รวมทั้งการเดินทางโดยรถไฟฟ้า และคอนโดหลายแห่งในสาทรก็ยังอยู่ติดแนวรถไฟฟ้าด้วย จึงตอบโจทย์กับเรื่องของการเดินทางเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากการเดินทางแล้ว ความทันสมัยกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างร้านค้าร้านอาหาร สถานศึกษา และโรงพยาบาลก็ยังอยู่ในบริเวณพื้นที่โดยรอบที่เดินทางได้สะดวก ทั้งหมดนี้คือจุดเด่นที่ทำให้มีการซื้อและขายคอนโดในทำเลทองแห่งนี้มีความคึกคักได้ตลอดเวลา

    https://grandunity.co.th/th/anil-sathorn12#gallery-4

    ทำไมต้องเลือกคอนโดสาทร?

    เพื่อให้ช่วยตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดทำเลทองสาทร ต่อไปนี้คือ 4 สิ่งที่บอกได้ว่าคอนโดสาทร ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง

    1. ความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก

    ข้อแรกคือเรื่องของความครบครันในการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมในย่านสาทรแห่งนี้ นอกจากจะมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์กับกิจกรรมการใช้ชีวิตมากมายแล้ว ย่านนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังมากมาย คาเฟ่สวย ๆห้างสรรพสินค้าที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน โรงเรียน และโรงพยาบาล เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กับทั้งการอยู่อาศัยแบบครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่เลยทีเดียว

    2. เดินทางได้สะดวก

    การเดินทางในย่านนี้มีความหนาแน่นอยู่พอสมควรสำหรับช่วงเวลาเร่งรีบ แต่ด้วยความที่มีความหลากหลายในการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า เรือโดยสาร และยังมีเส้นทางที่เชื่อมต่อได้อีกหลายสายทำให้สะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก จึงตอบโจทย์กับทั้งการเดินทางเพื่อธุรกิจ ทำงาน หรือการเดินทางไปยังสถาบันการศึกษา อีกทั้งคอนโดย่านสาทรบางโครงการยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 4 นาทีเท่านั้น

    3. ความสวยงามของทิวทัศน์

    แม้ว่าจะเป็นการอยู่อาศัยในย่านเมือง แต่สาทรก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหล ที่ควรได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยเฉพาะทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่เหมาะกับการแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อน หรือสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกในร้านอาหารสไตล์ Rooftop กับคนรักหรือครอบครัว ซึ่งหลายโครงการที่ขายคอนโดในย่านนี้ยังสามารถมองวิวสวย ๆ จากมุมสูงได้อีกด้วย เป็นการพักผ่อนที่ได้ดื่มด่ำบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สวยงาม ได้ชาร์จพลังอย่างเต็มที่ในช่วงวันหยุด

    4. เหมาะสำหรับการลงทุน

    ข้อสุดท้ายคือเรื่องของการลงทุนคอนโด สาทรมีจุดเด่น และข้อดีที่น่าสนใจอยู่มากมายหลายด้านทำให้ทำเลนี้เป็นทำเลทองที่มีมูลค่าราคาเพิ่มสูงขึ้นได้อยู่เสมอ และหากเป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยแล้ว การซื้อเพื่อปล่อยขายคอนโดยังสามารถทำกำไรได้มากขึ้นในเวลาอันรวดเร็วด้วย หรือหากเป็นการซื้อเพื่อปล่อยเช่าก็มีโอกาสที่จะหาผู้เช่าได้ง่ายเช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้วคอนโดย่านสาทรจึงถือว่าเป็นทำเลทองที่ตอบโจทย์ต่อการทำเงินให้กับนักลงทุนอย่างแท้จริง

    คอนโดสาทร

    สรุปคอนโดย่านสาทร อีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ทุกด้านของที่อยู่อาศัย

    เรียกได้ว่าคอนโดย่านสาทรนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้ เพราะเมื่อพิจารณาจากจุดเด่น และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในย่านนี้ถือว่ามีความครบครัน คุ้มค่า ทั้งการใช้ชีวิต การเดินทาง หรือเพื่ออยู่อาศัยให้ใกล้กับที่ทำงาน แม้ว่าจะย้ายออกในอนาคตก็ยังมีโอกาสทำเงินจากการขายคอนโดที่อาจได้ราคาดีกว่าตอนซื้ออีกด้วย

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official : @GrandUnity โทร. 02 652 4000
    แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

    fahwoww
    fahwoww
    สิ่งแรกที่ทำหลังกลับจากเที่ยว คือ วางแพลนทริปถัดไป ^..^ เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ขอให้บอกงานถนัด

    Related Post