More

    Citadel: Honey Bunny จักรวาลสายลับระดับโลก เวอร์ชั่นอินเดีย สตรีมทั่วโลก 7 พฤศจิกายนนี้

    รอบก่อนเผยวันสตรีม Citadel จักรวาลสายลับระดับโลก เวอร์ชั่นอิตาลีไป รอบนี้จะมากระซิบบอกสายบอลลีวูดกันบ้างว่า Citadel: Honey Bunny จักรวาลสายลับระดับโลก เวอร์ชั่นอินเดีย มีกำหนดสตรีมทั่วโลก 7 พฤศจิกายนนี้ ตั้งตารอชมความมันส์ระห่ำจัดเต็มของจักรวาลนี้ได้เลย

    Citadel: Honey Bunny

    จักรวาล Citadel: Honey Bunny เวอร์ชั่นอินเดียเรื่องนี้ กำกับโดย Raj & DK และผลิตโดย D2R Films, Amazon MGM Studios และ AGBO ของพี่น้องรุสโซ นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ Varun Dhawan (วรุณ ดาวัน) และ Samantha (ซาแมนธา) ร่วมกับ Kay Kay Menon (เคย์ เคย์ เมนอน) พร้อมด้วยทีมนักแสดงที่น่าตื่นเต้น ได้แก่ Simran, Saqib Saleem, Sikandar Kher, Soham Majumdar, Shivankit Parihar และ Kashvi Majmundar

    ซึ่งทีเซอร์แรกของซีรีส์เรื่องนี้เผยให้เห็นทั้งฉากแอ็กชั่นแบบจัดเต็ม และความยิ่งใหญ่ของงานภาพ มีการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม โดยผสมผสานองค์ประกอบของหนังแอ็กชั่นระทึกขวัญแนวสายลับสุดเข้มข้นเข้ากับกลิ่นอายอบอวลของความรัก ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของยุค 90 เป็นการส่วนผสมระหว่างแอ็กชั่นที่เข้มข้น รวดเร็ว และดราม่าที่ดึงดูดใจด้วยการแสดงที่เยี่ยมยอด ใครเป็นแฟนจักรวาล Citadel ก็ตั้งตารอเลย

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    สานต่อจักรวาลสายลับระดับโลก Citadel: Diana เวอร์ชั่นอิตาลี ที่หลายคนตั้งตารอ “มาทิลดา เด แองเจลิส” นำแสดง
    ศึกสงครามกำลังจะเริ่มอีกครั้ง The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2 เผยทีเซอร์ใหม่สุดอลังการ
    “Josh Hartnett” กลับมาในบทฆาตกรต่อเนื่องเขย่าขวัญ หนังใหม่ของ M. Night Shyamalan

    Related Post