More

    เช็คลิสต์ 9 ของดีแคนาดาน่าช้อป ในงาน “TASTE OF CANADA 2024”

    งาน “Taste of Canada 2024” เป็นความร่วมมือระหว่าง กูร์เมต์ มาร์เก็ต – Gourmet Market พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ สถานเอกอัครราชทูตแคนาดา ประจำประเทศไทย คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากประเทศแคนาดามาให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้สัมผัสกับวัตถุดิบ ผลิตผล ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากวิถีความยั่งยืนภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sustainability is in our nature” ซึ่ง “แคนาดา” เป็นหนึ่งในประเทศที่ส่งออกสินค้าการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทำให้อุตสาหกรรมอาหารและการเกษตรของ แคนาดา ได้รับการยอมรับในระดับโลกทั้งด้านความสะอาดและคุณภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ ปลอดภัย และมาจากธรรมชาติ โดยมีไฮไลต์ของน่าช้อปในงานนี้ ประกอบด้วย

    ปลาแซลมอนซ็อกอายจับจากธรรมชาติ – หรือแซลมอนแดง ที่มีถิ่นอาศัยอยู่ในแม่น้ำเฟรเซอร์ แม่น้ำที่ยาวที่สุดของรัฐบริติชโคลัมเบีย ซึ่งเชื่อมต่อกับมหาสมุทรแปซิฟิก เนื้อแซลมอนซ็อกอายนอกจากมีสีแดงสด ยังมีรสสัมผัสแน่นและเข้มข้น อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนำมาย่าง

    กูร์เมต์ มาร์เก็ต

    หอยนางรมแวนคูเวอร์ – หอยนางรมสดๆ หลากหลายสายพันธุ์จากเมืองแวนคูเวอร์ มีความโดดเด่นในเรื่องความสะอาด หวานอร่อยและเค็มเล็กน้อยจากรสทะเล

    เชอร์รี่แดง – เกรดพรีเมียม กว่าร้อยละ 95 ของเชอร์รี่ใน แคนาดา ถูกปลูกในรัฐบริติชโคลัมเบียที่มีภูมิอากาศเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการปลูกเชอร์รี่ ทำให้ได้ผลผลิตเชอร์รี่มีผลใหญ่ อวบอิ่ม เนื้อแน่น กรอบ และรสชาติหอมหวาน

    กูร์เมต์ มาร์เก็ต

    สโนว์ ฟาร์ม ดรายด์ แครนเบอร์รี่ – แครนเบอร์รี่อบแห้งจากแบรนด์สโนว์ฟาร์ม แคนาดา ปลูกในสวนผลไม้ที่ล้อมรอบด้วยเนินเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ มีแม่น้ำเฟรเซอร์เป็นแหล่งน้ำ ผลเบอร์รี่ของสโนว์ฟาร์มมีสีแดงสดโดยไม่ต้องแต่งสีหรือกลิ่นใดๆ อีกทั้งยังมีกระบวนการทำให้แห้งที่ช่วยรักษาคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงานนี้

    แคนาดา

    แคนมาร์ โกลเด้น โรสเต็ด แฟลกซ์  แคนาดาเป็นประเทศที่ส่งออกเมล็ดแฟลกซ์เป็นอันดับ 1 ของโลก ผลิตภัณฑ์เมล็ดแฟลกซ์สีเหลืองทองจากแคนมาร์คัดเฉพาะเมล็ดแฟลกซ์ทีได้คุณภาพสูงมาผ่านกระบวนการคั่วจนมีเนื้อสัมผัสกรุบกรอบ รสชาติกลมกล่อมลงตัว สามารถรับประทานได้ทันที หรือนำไปประกอบอาหาร เนื่องจากอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และไฟเบอร์ทั้งแบบที่ละลายและไม่ละลายในน้ำ แนะนำให้รับประทาน 2-4 ช้อนโต๊ะต่อวัน

    แคนาดา

    คานทู ดาร์ก ช็อกโกแลต – แบรนด์ช็อกโกแลตชื่อดังสัญชาติแคนาดา ที่ให้ความใส่ใจในการเลือกใช้เมล็ดโกโก้จากต้นพันธุ์ท้องถิ่นที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม เพื่อรักษาความหลากหลายของเมล็ดพันธุ์โกโก้

    เทอร์เคีย เมเปิ้ลไซรัปแท้ – เมเปิ้ลไซรัปเป็นหนึ่งในสินค้าขึ้นชื่อของแคนาดา ซึ่งนอกจากให้ความหวาน ยังอุดมไปด้วยแคลเซียม โพแทสเซียม แมงกานีส และธาตุเหล็ก โดยเทอร์เคียเป็นหนึ่งในแบรนด์เมเปิ้ลไซรัปยอดนิยมที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 150 ปี และมีเมเปิ้ลไซรัปหลากหลายเกรดให้เลือกสรรตั้งแต่ สีทอง สีอำพัน สีเข้ม และสีเข้มมาก บรรจุในขวดแก้วที่สวยงามแข็งแรง

    แคนาดา

    ดีเอ็มเบิร์ก ไอซ์เบิร์ก เพียววอเตอร์ – น้ำดื่มบริสุทธิ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากภูเขาน้ำแข็งที่มีอายุระหว่าง 10,000 ถึง 15,000 ปี ซึ่งเกิดจากการควบแน่นของหิมะที่สะสมจนกลายเป็นผลึกน้ำแข็งที่แรงมากจนแม้แต่น้ำทะเลก็ไม่สามารถทะลุผ่านได้ บรรจุขวดภายใต้สภาวะการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด เพื่อรักษาคุณภาพน้ำตามธรรมชาติให้ยังคงสะอาด บริสุทธิ์ และปราศจากสิ่งปนเปื้อน

    กูร์เมต์ มาร์เก็ต

    ทิมบิทส์ ทิม ฮอร์ตันส์ – ปิดท้ายที่ร้านโดนัทสัญชาติแคนาดาที่มาบุกตลาดในไทย ส่งเมนูซิกเนเจอร์อย่างทิมบิทส์ โดนัททรงกลมขนาดพอดีคำมาให้ลิ้มลองความอร่อยในราคาพิเศษ

    กูร์เมต์ มาร์เก็ต

    ส่วนใครที่อยากลิ้มลองวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากแคนาดาแต่ไม่สะดวกลงมือปรุงด้วยตัวเอง สามารถแวะมาชิมความอร่อยของ เมนูแซลมอนซ็อกอายย่าง เสิร์ฟพร้อมเมเปิ้ลไซรัปออเรนจ์ซอสและเบอร์รี่สลัด และเมนูหอยนางรมแวนคูเวอร์อบผักโขมและชีส ได้ที่สเตชั่น YOU HUNT WE COOK คุณเลือก เราปรุง ที่ Gourmet Market

    ร่วมสัมผัสสินค้าคุณภาพเยี่ยมดินแดนใบเมเปิ้ล แคนาดา ในงาน “Taste Of Canada 2024” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม 2567 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต – Gourmet Market สาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

    บทความที่น่าสนใจ

    Jim Thompson x Kitt.Ta.Khon ชูงานคราฟต์ไทยสดใหม่

    ปักหมุดที่ไทย Long John Silver’s ร้านอาหารทะเลฟาสต์ฟู้ดสไตล์อเมริกันระดับตำนาน

     

    Related Post