More

    HERA เครื่องสำอางเกาหลีใต้ที่ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เตรียมบุกไทย

    สาวไทยไม่ต้องรอพรีฯ แล้ว เพราะ HERA เตรียมส่งต่อเครื่องสำอางอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงโซลผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจนนี่ BLACKPINK” ที่เป็นตัวแทนสะท้อนความงามผ่านตัวตนของเธอมาอย่างยาวนาน ซึ่ง HERA แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลี จะเปิดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเตรียมจะเปิดตัวหน้าร้านอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัลชิดลมในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

    เจนนี่ BLACKPINK

    บิวตี้ไอเท็มชิ้นไฮไลท์ของ HERA อาทิเช่น Black Cushion Foundation สามารถปกปิดได้อย่างเนียนละเอียดด้วยผิวซาตินที่อ่อนนุ่ม พร้อมด้วย Sensual Lips ที่มีสีสันและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย สำหรับ The Black Cushion Foundation เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ได้รับเลือกให้เป็นคุชชั่นอันดับ 1 ในเกาหลี ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ผลิตภัณฑ์มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มสบายผิวด้วยสูตรที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้ความรู้สึกบางเบาดุจใยไหม ด้วยเทคโนโลยี Skin Fit Cover ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพ สามารถปกปิดรอยดำ ความไม่สมบูรณ์ของผิวและรูขุมขน ได้นานกว่า 24 ชั่วโมง

    HERA

    ในขณะที่ Sensual Powder Matte Liquid ลิปทินท์ที่มีเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ที่นุ่มนวลคล้ายฟิลเตอร์เบลอทำให้เกิดความรู้สึกหรูหรา ด้วยสีสันที่เข้มข้นและหลากหลายแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปาก หรือใช้เป็นบลัชออนสำหรับแก้มและเปลือกตาได้อีกด้วย

    Photo: Courtesy of Brands

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    CEZANNE ครีเอทลุคสวยใสฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE
    ส่องลิปสติกเฉดสีที่โปรดของ 2 สาวคนดัง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา”

    Related Post