More

    เหล่านางฟ้า Victoria’s Secret กลับมาพร้อมคอลเลกชันเซ็กซี่ขยี้ใจ

    Victoria’s Secret – วิคตอเรียส์ซีเคร็ท ส่งความเซ็กซี่มาเอาใจสาวๆ (และหนุ่มๆ) อีกครั้ง พร้อมแคมเปญใหม่ที่ยกทัพเหล่านางฟ้าวิคตอเรียส์ซีเคร็ท Candice Swanepoel, Devyn Garcia, Mayowa Nicholas, Taylor Hill และ Behati Prinsloo ที่กลับมาทวงบัลลังก์สาวฮอตสุด เซ็กซี่ อีกครั้ง

    ชุดชั้นในและชุดนอนคอลเลกชันใหม่นี้ใช้ชื่อว่า Dream Collection ที่แบรนด์ออกแบบโดยผสมผสานความงามเข้ากับการสวมใส่สบายในทุกวัน ด้วยนวัตกรรม Love Cloud Innovation ที่เลือกใช้  ForeverStretch Lace ผ้าลูกไม้ที่ให้สัมผัสนุ่มที่สุดของแบรนด์ และ Marshmallow Memory Foam แผ่นรองบราแบบใหม่ทั้งหมด คอลเลกชันมาแบบครบทุกไลน์ทั้งบรา กางเกงชั้นใน และชุดนอนสุดเซ็กซี่ที่รวมถึงชุดคอร์เซ็ท สลิป ชุดนอนรุ่นเบบี้ดอล บอดี้สูท ชุดสายเดี่ยว และอื่นๆ อีกมากมาย และออกแบบมาสำหรับสาวๆ ทุกไซส์โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดตั้งแต่ 32-40 และคัพ A-G

    วิคตอเรียส์ซีเคร็ท

    และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ Victoria’s Secret – วิคตอเรียส์ซีเคร็ท คือแฟชั่นโชว์ เซ็กซี่ ประจำปีที่มีแฟนๆ รอชมทั่วโลก แสดงแบบโดยเหล่านางฟ้าที่มีทั้งบรรดานางแบบและคนดังมาอวดโฉมโชว์ความเซ็กซี่ในชุดชั้นในและชุดนอนพร้อมปีกนางฟ้า ที่มีการออกแบบมาเฉพาะเพื่อให้เข้ากับธีมงานในแต่ละปี โดยในคอลเลกชัน Dream Collection นี้แบรนด์ได้เปิดภาพวิดิโอแคมเปญที่ถ่ายทำโดยช่างภาพ Angelo Pennetta และสไตล์โดย Emmanuelle Alt ที่ Longleat House ในอังกฤษ มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชม ก่อนจะได้ชมแฟชั่นโชว์ในงาน Victoria’s Secret Fashion Show 2024 ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ส่วนจะเป็นวันไหนต้องรอติดตามกันอีกครั้ง

    สำหรับ Victoria’s Secret – วิคตอเรียส์ซีเคร็ท เป็นแบรนด์ชุดชั้นใน เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์ความงามของอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 1977 โดย Roy Raymond และ Gaye Raymond ภรรยาของเขา แบรนด์นี้มีชื่อเสียงในด้านชุดชั้นในที่หรูหราและการจัดแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่

    ประวัติความเป็นมาของ Victoria’s Secret มีดังนี้:

    1977-1981: Roy Raymond ก่อตั้ง Victoria’s Secret ขึ้นมาเพราะเขารู้สึกอึดอัดใจในการซื้อชุดชั้นในให้ภรรยาในร้านค้าทั่วไป เขาจึงสร้างร้านค้าที่เน้นบรรยากาศที่หรูหราและเป็นมิตรต่อผู้ชาย

    1982: Roy Raymond ขาย Victoria’s Secret ให้กับ Leslie Wexner เจ้าของ The Limited (ปัจจุบันคือ L Brands) ในราคา 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

    1983-1990: ภายใต้การนำของ Wexner Victoria’s Secret ได้รับการปรับโฉมใหม่และขยายสาขาอย่างรวดเร็ว กลายเป็นแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำในสหรัฐอเมริกา

    1990s: Victoria’s Secret เริ่มจัดแฟชั่นโชว์ประจำปี ซึ่งกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

    2000s: Victoria’s Secret ขยายธุรกิจไปทั่วโลกและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น น้ำหอมและเครื่องสำอาง

    2010s: Victoria’s Secret เผชิญกับความท้าทายจากการเปลี่ยนแปลงของทัศนคติของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์ของผู้หญิงและความหลากหลาย

    2020s: Victoria’s Secret พยายามปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์และให้ความสำคัญกับความหลากหลายมากขึ้น

    2021: Victoria’s Secret แยกตัวออกจาก L Brands และกลายเป็นบริษัทอิสระ

    Victoria’s Secret เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นอย่างมาก แม้ว่าจะเผชิญกับความท้าทายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ชุดชั้นในที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

    Credit: Victoria’s Secret

    บทความที่น่าสนใจ

    เทรนด์เมคอัพ ‘Y3K’ ต่อยอด ‘Y2K’ เน้นเมทัลลิกเพิ่มเสน่ห์แห่งล้ำยุค

    ส่องลิปสติกเฉดสีที่โปรดของ 2 สาวคนดังแพต ชญานิษฐ์และซูริ สุริศา

    Related Post