More

    Swatch x OMEGA Mission to the Super Blue Moonphase นาฬิกาเพื่อฉลองปรากฏการณ์พิเศษ

    เปิดโมเดลใหม่กันรัว ๆ สำหรับ MoonSwatch ที่ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ได้ทุกรุ่นมาตั้งแต่ ปี 2022 และรุ่นล่าสุดของ Swatch x Omega เป็นนาฬิกาจาก Bioceramic MoonSwatch series, Mission to the Super Blue Moonphase ที่ออกมาเพื่อรอต้อนรับ “Supermoon” ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ซูเปอร์มูนแรกแห่งปีอีกด้วย

    นาฬิกา Bioceramic MoonSwatch, Mission to the Super Blue Moonphase ไม่เพียงแต่มีฟังก์ชันโครโนกราฟเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชันข้างขึ้นข้างแรมสีน้ำเงินในเฉดต่างๆ พร้อมดีเทลหมึกพิมพ์ยูวี บนฉากหลังลวดลายท้องฟ้ามืดมิดในหน้าปัดย่อยที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา มาตรวัดชีพจร (pulsometer) สีน้ำเงินพร้อมหลักชั่วโมงสีขาวปรากฏบนขอบหน้าปัดวัสดุ Bioceramic ขณะที่นาฬิการุ่นอื่นๆ ในคอลเลกชัน Bioceramic MoonSwatch ปรากฏมาตรวัดความเร็ว (tachymeter)

    นาฬิการุ่นใหม่เรือนนี้มีปรากฏข้อความพันธกิจบนฝาหลัง ควบคู่กับโลโก้ OMEGA X SWATCH บนหน้าปัดและเม็ดมะยม นอกจากนี้ ดวงจันทร์สีน้ำเงินในเฉดต่างๆ ปรากฏบนฝาครอบแบตเตอรี่ สาย VELCRO® สีน้ำเงินที่พร้อมสวมใส่กับชุดนักบินอวกาศเติมกลิ่นอายความเท่แบบนักบินอวกาศได้อย่างลงตัว

    นาฬิกา Bioceramic MoonSwatch, Mission to the Super Blue Moonphase จะวางจำหน่ายระหว่างวันที่ 1-19 สิงหาคม (วันพระจันทร์เต็มดวง) เฉพาะที่ร้านค้า และป๊อปอัพสโตร์ของ Swatch ที่ร่วมรายการเท่านั้น หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ swatch.com สงวนสิทธิ์ในการซื้อ 1 เรือน/ 1 จุดขายที่ร่วมรายการ/ 1 คน/ 1 วัน เช่นเดียวกับนาฬิกาทุกรุ่นในคอลเลกชัน Bioceramic MoonSwatch

    บทความที่น่าสนใจ

    นาฬิกา OMEGA รุ่นพิเศษ ยกย่องความยิ่งใหญ่ของโอลิมปิก 

    ทำความรู้จักกับ NUCA กล้อง AI จับมนุษย์แก้ผ้าแบบเรียลไทม์!!!

    Related Post